News & Update

Xiaomi เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับเด็ก Mi Rabbit Watch 2S

แม้ว่า Xiaomi จะเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Mi Watch ไปก่อนหน้านี้ วันนี้ก็มีนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่มาเอีก โดยจับกลุ่มเด็กๆ และใช้ชื่อว่า Mi Rabbit Watch 2S

แม้ว่า Xiaomi จะเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Mi Watch ไปก่อนหน้านี้ วันนี้ก็มีนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีกแล้ว โดยจับกลุ่มเด็กๆ และใช้ชื่อว่า Mi Rabbit Watch 2S

Mi Rabbit Watch 2S (1)

ตัวนาฬิกาทำมาจากพลาสติกขอบโค้งมน น้ำหนักเพียง 44 กรัมเท่านั้น โดยหน้าจอมีขนาดเพียง 1.3 นิ้ว (240 x 240 พิกเซล) และใช้หน้าจอ IPS LCD แทน ตัวเรือนกันน้ำที่มาตรฐาน IPX8 และมีช่องใส่ Nano-SIM เพื่อการเชื่อมต่อ 3G / 4G อีกด้วย

Mi Rabbit Watch 2S (2)

ตัวนาฬิการองรับการเชื่อมต่อ WiFi, GPS ในตัว และมีลำโพงเสียงดังมากอีกหนึ่งตัวให้ใช้โทรเข้า แบตเตอรีมีขนาด 600 mAh ซึ่งโฆษณาว่าใช้งานได้ 7 วันโดยไม่ต้องชาร์จไฟ

ตัวนาฬิกามีให้เลือกสองสีด้วยกัน ได้แก่สีแดง และสีน้ำเงิน ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 199 หยวน (ราวๆ 850 บาท) ขายแล้ววันนี้บน Xiaomi Mall ในประเทศจีน ยังไม่มีข้อมูลว่าจะวางจำหน่ายนอกประเทศจีนในอนาคตหรือไม่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save