News & Update

Xiaomi คอนเฟิร์ม! ปีนี้จะไม่ออกสมาร์ทโฟนตระกูล Mi Max และ Mi Note แล้ว

Xiaomi Mi Max 3

หลังจากที่ต้นปีที่ผ่านมาทาง Xiaomi ได้เปิดตัวและจำหน่ายสมาร์ทโฟนไปมากมายหลายรุ่น ล่าสุดทางบริษัทก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าจะตัดสองรุ่นที่เคยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว

หลังจากที่ต้นปีที่ผ่านมาทาง Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนได้เปิดตัวและจำหน่ายสมาร์ทโฟนไปมากมายหลายรุ่น ล่าสุดทางบริษัทก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าจะตัดสองรุ่นที่เคยออกมาก่อนหน้านี้แล้วครับ

Xiaomi คอนเฟิร์ม! ปีนี้จะไม่ออกสมาร์ทโฟนตระกูล Mi Max และ Mi Note แล้ว

ถ้ายังจำกันได้ Xiaomi เคยเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Mi Max ที่เน้นเรื่องของจอใหญ่ แบตเตอรี่อึดมาได้สักพัก รวมถึงตระกูล Mi Note ที่ออกคู่มาพร้อมกับ Mi Series รุ่นแรกๆมาตลอด ล่าสุดทางคุณ Lei Jun ที่เป็น CEO ของ Xiaomi ก็ได้ออกมาเผยว่าทางบริษัทจะไม่ออกรุ่นใหม่ของทั้งสองซีรี่ส์ดังกล่าวในปีนี้แล้ว (นั่นก็คือ Mi Max 4 และ Mi Note 4 จะไม่เปิดตัวในปีนี้แน่นอน) เพราะทางเสียวหมี่ต้องการโฟกัสที่รุ่นอื่น ๆ มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Redmi ที่เน้นสเปกคุ้มค่าราคาประหยัด เรือธงอย่าง Mi Series ก็ยังมีให้เห็นกันเรื่อย ๆ แล้วก็ยังมี Mix Series ที่เป็นขั้นกว่าของสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีดีไซน์หรูหราและมีการอัดแน่นเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้าไปแบบจัดเต็ม 

Xiaomi’s CEO confirms no Mi Max 4 or Mi Note model

นอกจากนี้ทางบริษัทยังเตรียมที่จะเปิดตัวตระกูลใหม่อย่าง Mi CC Series เดือนหน้านี้อีกด้วย ก็คงไม่แปลกที่ต้องยุบไลน์ผลิตหรือตัดบางรุ่นออกไปนั่นเองครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save