News & Update

ขายทุกอย่าง!!! Xiaomi Youpin นำ AirPods, Apple Watch, iPad มาขายในประเทศจีนแล้ว

ล่าสุด Xiaomi Youpin แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดังในประเทศจีน ได้นำ AirPods หูฟังไร้สายของ Apple มาวางจำหน่ายแล้ว พร้อมนำอุปกรณ์อื่นๆ มาจำหน่ายด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า Xiaomi Youpin แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่วางจำหน่ายสิ่งของเครื่องใช้ทุกอย่างแทบจะเรียกว่า สากกะเบือยันเรือรบ ก็ว่าได้ หลังจากที่วางจำหน่ายสินค้าของ Xiaomi เอง และสินค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ ล่าสุดก็นำ AirPods หูฟังไร้สายของ Apple มาจำหน่ายแล้ว

โดยรุ่นที่นำมาวางจำหน่ายจะเป็น AirPods 2 ทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่นเคสชาร์จแบบไร้สาย รวมถึงรุ่นใหม่อย่าง AirPods Pro ด้วย นอกจากจะวางจำหน่าย AirPods หูฟังไร้สายจาก Apple แล้ว ยังนำอุปกรณ์อื่นๆ จาก Apple มาวางจำหน่ายอีก ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch Series 5, Apple Watch Series 4, iPad Air, and iPad Pro และอุปกรณ์อื่นๆ อีก

ขายทุกอย่าง!!! Xiaomi Youpin นำ Apple AirPods มาขายในประเทศจีนแล้ว

เรียกได้ว่าขายทุกอย่างจริงๆ สำหรับ Xiaomi Youpin ใครที่ชอบดูสินค้าแปลกๆ น่าสนใจ ก็สามารถเข้าดูได้ที่ https://www.xiaomiyoupin.com/

ที่มา – Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save