News & Update

ลือ! Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงจอ 120 Hz พร้อมกล้องซูม 5 เท่า

หลังจากที่มีข้อมูลสมาร์ทโฟนปริศนาจาก Xiaomi ที่สามารถถ่ายวีดีโอ 8K หลุดออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเจ้ารุ่นนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ

หลังจากที่มีข้อมูลสมาร์ทโฟนปริศนาจาก Xiaomi ที่สามารถถ่ายวีดีโอ 8K หลุดออกมาได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเจ้ารุ่นนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้วครับ

ลือ! Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเรือธงจอ 120 Hz

เว็บไซต์ XDA Devlopers ที่เชี่ยวชาญเรื่องการงัดแงะเฟิร์มแวร์ใหม่ ๆ ของสมาร์ทโฟน ได้ค้นพบฟีเจอร์ใหม่สองอย่างใน MIUI 11 Beta ที่จะอยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Xiaomi ซะแล้ว โดยเรื่องแรกก็คือ ความสามารถในการปรับค่า Refresh Rate ของหน้าจอแสดงผลที่สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 120 Hz (เหมือนกับ Asus ROG Phone 2) 

Xiaomi phone with 120 Hz Display

และเรื่องที่สองก็คือ ในแอปพลิเคชั่นกล้องเวอร์ชั่นใหม่ของ MIUI 11 นั้น มีการรองรับเซ็นเซอร์กล้อง Telephoto ที่มีความสามารถซูมได้แบบ 5 เท่าโดยไม่เสียความละเอียด แถมยังมีโหมด Ultra-Telephoto ที่สามารถซูมภาพได้สูงสุดถึง 50 เท่าเลยทีเดียว (Digital Zoom) 

Ultra-telephoto icon in MIUI 11 camera app

อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทางเสียวหมี่จะมีความสามารถแบบครบเครื่องแบบนี้รวมอยู่ในรุ่นเดียวกันหรือจะแยกรุ่นกันแน่?  ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save