News & Update

Xiaomi จะเริ่มมาทำตลาดในประเทศไทยในปี 2015

หลังจากมีข่าวออกมาสักระยะหนึ่งว่า กสทช.ได้อนุมัติการตรวจสอบเครื่องของ Xiaomi แบรนด์จีนที่กำลังมาแรงมากๆแบรนด์หนึ่งในตลาดโลก ซึ่งก็ทำให้ Xiaomi นั้นสามารถวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของตนเองในประเทศไทยได้อย่างถูกต้อง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่า Xiaomi จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเลย

หลังจากมีข่าวออกมาสักระยะหนึ่งว่า กสทช.ได้อนุมัติการตรวจสอบเครื่องของ Xiaomi แบรนด์จีนที่กำลังมาแรงมากๆแบรนด์หนึ่งในตลาดโลก ซึ่งก็ทำให้ Xiaomi นั้นสามารถวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของตนเองในประเทศไทยได้อย่างถูกต้อง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่า Xiaomi จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเลย ตอนนี้เรามีความคืบหน้าของ Xiaomi ในประเทศไทยมาบอกเล่าให้ทราบกันครับ

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา Steve Vickers ซึ่งเป็น MD ของ Xiaomi ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มาเยี่ยมเยียนประเทศไทย ซึ่งเขาก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Xiaomi นั้นจะเริ่มทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในต้นปี 2015 ที่จะถึงนี้ ส่วนจะเป็นเดือนอะไรนั้นยังไม่ทราบในตอนนี้ครับ

เพราะฉะนั้นใครที่กำลังรอ Xiaomi ในประเทศไทยนั้นก็ให้ร้องเพลงรอกันไปก่อนนะ ต้นปี 2015 เจอกันครับ

xiaomi thailand 1

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save