News & Update

เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi Watch S1 Series และ Xiaomi Buds 3 Series

เสียวหมี่เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 Series ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อม Xiaomi Buds 3 Series ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท

เสียวหมี่ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท พร้อม Xiaomi Buds 3 Series ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท

นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active

Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active ซึ่งมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ AMOLED 1.43 นิ้ว มีโหมดออกกำลังกายให้คุณเลือกมากถึง 117 โหมด สามารถเลือกลวดลายบนหน้าปัดได้มากกว่า 200 รูปแบบ ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 วัน Xiaomi Watch S1 มาพร้อมการการออกแบบที่แสนคลาสสิกและประณีตโดยใช้วัสดุกระจกแซฟไฟร์ กรอบแสตนเลสและสายหนังสุดหรู มีสองสีสวยให้เลือก ได้แก่ สีน้ำตาลและสีดำ จำหน่ายในราคา 6,490 บาท

ในขณะที่ Xiaomi Watch S1 Active มีสามสีสวยให้เลือก ได้แก่ Moon White, Black Space และ Ocean Blue จำหน่ายในราคา 4,990 บาท นาฬิกาทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

หูฟังไร้สาย Xiaomi Buds 3 Series

หูฟัง Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3 มาพร้อมจุดเด่นในการตัดเสียงรบกวนชั้นนําระดับโลกแบบ Adaptive ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 40dB และมอบคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม Xiaomi Buds 3T Pro มาพร้อมระบบเสียง Luxury Dynamic Driver แม่เหล็กคู่ 10 มม. เคลือบด้วยไดอะแฟรม DLC ออกแบบให้มีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอและรองรับ LHDC 4.0 codec ช่วยให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นพร้อมรายละเอียดที่มากขึ้น

ในขณะที่ หูฟัง Xiaomi Buds 3 ใช้ Dual-magnetic Dynamic Driver ความถี่กว้าง 3 แบนด์ให้คุณสัมผัสลึกถึงรายละเอียดของเสียง หูฟังทั้งสองถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของโครงสร้างใบหูชั้นนอกเพื่อความสบาย พอดี และสวมใส่ได้อย่างปลอดภัย มีให้เลือกสองสีได้แก่ Carbon Black และ Gloss White สำหรับ Xiaomi Buds 3T Pro จะวางจำหน่ายในราคา 3,999 บาท และ Xiaomi Buds 3 จะวางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

Xiaomi Buds 3 Series

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save