News & Update

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์สแกนนิ้วใต้จอ

Xiaomi in display fingerprint

มีข่าวลือล่าสุดจากวงในเผยว่าตอนนี้ Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้

มีข่าวลือล่าสุดจากวงในเผยว่าตอนนี้ Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นภาคต่อของ Mi A2 อยู่ ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาแล้วครับ 

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่ในปี 2019

นักพัฒนาจากเว็บไซต์​ XDA-developer ได้เผยข้อมูลล่าสุดของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ จาก Xiaomi ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมดถึง 3 รุ่น (Code name : pyxis, bamboo_sprout, and cosmos_sprout) โดยรหัสที่ลงท้ายด้วย sprout นั้นคือสมาร์ทโฟนที่อยู่ในโครงการ Android One ของ Google นั่นเอง (อ้างอิงจากรหัสของ Mi A1 และ Mi A2 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้) และรหัส pyxis คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นปกติที่ใช้รอม MIUI ตามปกติ (คาดว่าเป็น Mi7X) 

ทั้งสามรุ่นดังกล่าวได้ถูกทดสอบฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอด้วย แถมยังคาดว่าจะมีรุ่นที่มีกล้องหน้าเซลฟี่ 32 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี  pixel-binning อีกด้วย แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดในส่วนของสเปกอื่น ๆ รวมถึงชิปเซ็ตที่จะใช้หลุดออกมาเลยครับ (ถ้าให้เดาก็คงจะเป็นซิปเซ็ตระดับกลางอย่าง snapdragon 6xx หรือ 7xx ก็เป็นได้)

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนทางเสียวหมี่ก็คงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android One รุ่นใหม่แน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Android Authority

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save