News & Update

ฉลอง 10 ล้านเครื่อง Xiaomi Mi3 เปิดขายรุ่นสีทอง Champage Gold ในตลาดเอเซียเป็นที่แรก

หลังจากที่เสนอข่าวเกี่ยวกับยอดการวางจำหน่ายของ Xiaomi ที่เพียงครึ่งปีแรกของ 2014 ที่มียอดรวมสูงกว่ายอดจำหน่ายตลอดปี 2013 รวมกันเสียอีก โดยที่ Xiaomi

หลังจากที่เสนอข่าวเกี่ยวกับยอดการวางจำหน่ายของ Xiaomi ที่เพียงครึ่งปีแรกของ 2014 ที่มียอดรวมสูงกว่ายอดจำหน่ายตลอดปี 2013 รวมกันเสียอีก โดยที่ Xiaomi ได้สร้างสถิติของการวางจำหน่ายทะลุ 10 ล้านเครื่อง หลังจากการวางจำหน่ายรุ่น Xiaomi Mi3 ตัวเครื่องรุ่นเรือธงล่าสุดสุกเมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา 

104418ns929aco0nthz292.jpg.thumb

ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาจาก Lei Jun CEO ของทาง Xiaomi เกี่ยวกับความสำเร็จในครั้งนี้ และนอกจากนั้นยังมีการฉลองความสำเร็จนี้ด้วยเตรียมวางจำหน่าย Xiaomi MI3 เวอร์ชั่นสี Champage Gold

ซึ่ง Xiaomi MI3 สี Champage Gold ยังมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่เป็นที่คาดหมายว่าจะมีวางจำหน่ายในประเทศอื่นในไม่ช้านี้ เนื่องจากการรุกตลาดในภูมิภาคอื่นอย่างนัก รวมทั้งในประเทศไทยเอง ที่มีข่าวว่าเตรียมการวางจำหน่ายแบบออนไลน์ผ่าน Lazada ซึ่งคล้ายกับในประเทศฟิลิปปินส์

Screenshot 2014-07-04 16.13.58

ส่วนราคาของ Xiaomi MI3 สี Champage Gold อยู่ที่ 1,499 หยวน ประมาณ 7,XXX บาท สำหรับนเวอร์ชั่น 16GB

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save