News & Update

แค่ข้ามคืน Xiaomi สร้างสถิติใหม่ กวาดยอดขายใน Shopee อย่างถล่มทลาย

Xiaomi สร้างสถิติใหม่ เพียงข้ามคืนกวาดยอดขายผ่านออนไลน์ Shopee อย่างถล่มทลาย หลังจากจัดโปรโมชั่น Flash Sales ของ Redmi 7A ในราคาเพียง 1,999 บาท

ก่อนหน้านี้ Xiaomi ร่วมกับ Shopee จัดโปรโมชั่น Flash Sale ให้กับสมาร์ตโฟน Redmi 7A รุ่น RAM 2GB+32GB ในราคาเพียง 1,999 บาท จากราคาปกติ 3,399 บาท ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เพียงแค่ข้ามคืน มียอดขาย ถล่มทลาย และได้สร้างสถิติใหม่กับยอดขายออนไลน์

โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด

ภายหลังการเข้ามารับไม้ต่อ โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เพียงไม่กี่เดือน ผู้บริหารหนุ่มเดินหมากตะลุยเร่งผลักดันยอดขายเสียวหมี่สมาร์ทโฟนให้เป็นหนึ่งในใจชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากความร่วมมือระหว่างเสียวหมี่กับ Shopee จัดโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต Redmi 7A ในราคาเพียง 1,999 บาท วันเดียวตั้งแต่ 00.01 12.00 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เพียงชั่วข้ามคืน มียอดขาย ถล่มทลายสร้างสถิติใหม่ในการจัดโปรโมชั่น Shopee Flash Sales และหลังจากนี้เสียวหมี่จะมีหมัดเด็ดอะไรเพิ่ม ขอให้รอติดตาม เสียวหมี่จะมาพร้อมกับการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ๆ ดีลเด็ดๆ ในเร็ว ๆ นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save