News & Update

Xiaomi Redmi Note4 พร้อมวางจำหน่ายในอินเดีย 22 มีนาคมนี้

Xiaomi Redmi note4 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าอีกกว่า 1,500 ร้านค้าในกรุงนิวเดลี, ชัยปุระ และ จันดิการ์ฮ วันที่ 22 มีนาคมนี้

หลังจากที่มีการเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 ที่ประเทศจีนไปนั้น สำหรับแบรนด์ Xiaomi นั้นค่อนข้างได้รับการตอบรับในประเทศอินเดียดีมาก และแม้ว่า Redmi Note4 จะเป็นการขายแบบ flash sales แค่เฉพาะในเว็บไซต์ก็ตาม แต่ก็สามารถขายไปได้กว่า 1 ล้านเครื่องภายในเวลาเพียง 45 วัน นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศจีน เรียกได้ว่ากระแสเค้าแรงมากจริงๆ และยิ่งถ้ามีออกมาวางจำหน่ายในตลาดออฟไลน์ด้วยละก็ยอดการซื้อขายก็น่าจะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเหมือนติดจรวดแน่นอน คาดกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อาจจะเป็นรุ่นที่ได้รับกระแสความนิยมมากในประเทศอินเดียเร็วๆนี้อีกด้วย

Xiaomi Redmi Note4 

Redmi Note4

โดยทางผู้ผลิตจีนได้ประกาศสำหรับผู้ใช้งานในอินเดียที่สนใจว่ารุ่นนี้สามารถ pre-order สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 14-17 มีนาคมที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ และตั้งแต่วันที่ 16-21 มีนาคมที่ร้านออฟไลน์ในกรุงนิวเดลี, ชัยปุระ และ จันดิการ์ฮ ซึ่งการขายอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นในวันถัดไปหลังจากสิ้นสุดการสั่งจองล่วงหน้าก็คือวันที่ 17 และ 21 มีนาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายสำหรับร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ 700 แห่งในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา และที่ร้านค้าออฟไลน์อีกกว่า 1,500 ร้านค้าในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้

 

โดยสเปคที่เค้าให้มานั้น รุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอการแสดงผลแบบ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามาพร้อมเซนเซอร์ selfies snap ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล วัสดุที่ใช้ในการผลิตตัวเครื่องเป็นโลหะ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีทอง สีเทา และสีดำ มาพร้อมแบตเตอรี่ 4,100 mAh และมีเครื่องสแกนลายนิ้วมือด้านหลังให้ด้วย ส่วนระบบปฏิบัติการมาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow แรมและหน่วยความจำ ตัวนี้มีมาให้เลือก 3 แบบ ด้วยกัน คือ แรม 2 GB หน่วยความจำ 32GB , แรม 3 GB หน่ายความจำ 32 GB และสุดท้าย แรม 4GB หน่วยความจำ 64 GB 

ในส่วนของราคาการซื้อขายรุ่นนี้ในอินเดียก็มีความต่างของราคาให้ผุ้ที่ต้องการซื้อตัดสินใจกันสักหน่อย เพราะถ้าอยากซื้อเครื่องแบบได้เช็คเครื่องเองก็อาจจะต้องยอมเสียเงินมากหน่อยเพื่อไปซื้อเครื่องที่หน้าร้านในราคา Rs 11,499 (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,200 บาท) แต่ได้เครื่องกลับบ้านทันที แต่ถ้าซื้อออนไลน์ก็จะได้ราคาที่ถูกลงมาอีก ในราคา Rs 9,999 (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,400 บาทเท่านั้น) สำหรับบ้านเราตอนนี้ยังไม่มีเปิดตัวอะไรคือถ้าสนใจก็อาจจะต้องฝากเพื่อนๆที่อยู่ต่างประเทศจัดการให้ แต่ก็ไม่แน่ว่าอีกหน่อยก็อาจจะมีเข้ามาขายในบ้านเราก็เป็นได้ ถ้ามีความคืบหน้ายังไง จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีฮะ 

 

ที่มา androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save