News & Update

Xiaomi Redmi Note 5 รูปเครื่องจริงหลุดมาแล้วจากประเทศจีน

Xiaomi Redmi Note 5 หลุดรูปเครื่องจริงออกมาแล้วพร้อมกับเผยข้อมูลสเปคบางส่วน แน่นอนว่าก็มีบางส่วนที่เหมือนกับที่เป็นข่าวลือและบ่งส่วนที่แตกต่างเช่นกัน

เสียวหมี่เตรียมสานต่อความสำเร็จจากรุ่นยอดฮิต Redmi note 4 ด้วยการเตรียมเปิดตัว Xiaomi Redmi Note 5 ถึงจะมีข่าวลืออีกมากมายมาก่อนแล้วก็ตาม ในตอนนี้รูปเครื่องตัวจริงก็หลุดออกมาให้เหล่าสายตาประชาชนได้ดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากรูปจะเห็นได้ว่าถึงกับเปิดรายละเอียดสเปคให้ดูเลยทีเดียว โดยจะมาพร้อม CPU Qualcomm Snapdragon 625  หน้าจอจอ 6 นิ้ว FullHD+ อัตราส่วนใหม่ กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายใน 64GB และทำงานบนระบบปฏิบัตการ MIUI9 (Android 7.1.2)

และแน่นอนว่ามาพร้อมแบตสุดอึกถึง 4,000 มิลลิแอมป์ แต่ว่าก็น่าเสียดายนะเพราะหลายๆคนคาดหกวังสเปคออกมาได้สูงกว่านี้ ทั้ง CPU ที่เป็นตัวเดียวกับรุ่นเก่า Redmi Note 4 และกล้องหลังเพียงตัวเดียวความละเอียด 12 ล้านพิกเซล(แต่ไม่แน่ว่ากล้องเดี่ยวนี่คุณภาพอาจจะสูงกว่ากล้องคู่ก็เป็นได้)

Xiaomi Redmi Note 5

จากรูปเครื่องจะเห็นได้ว่ามีกล้องหน้าตัวเดียวด้วย แต่อีกไม่นาน เสี่ยวหมี่อาจจะเตรียมเปิดตัวจริงๆเร็วๆนี้แล้ว รอดูกันล่ะครับว่าสเปคที่เห็นในรูปหลุดจะเปลี่ยนแปลงไปอีกหรือไม่ (แต่ผมคิิดว่าไม่แล้วล่ะ)

อ้างอิง 1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save