News & Update

ข่าวลือรุ่นใหม่ Xiaomi Note 4X จับตลาดระดับกลาง

ปลายปีแบบนี้ก็มีข่าวลือมือถือระดับกลางค่อนบนของ Xiaomi รุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Redmi Note 4X มาให้ได้ยินกันเหมือนกับช่วงปีที่แล้ว

ปลายปีแบบนี้ก็มีข่าวลือมือถือระดับกลางค่อนบนของ Xiaomi รุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Redmi Note 4X มาให้ได้ยินกันเหมือนกับช่วงปีที่แล้ว

Xiaomi Redmi Note 4X

วันก่อน Xiaomi เพิ่งเปิดตัว Redmi 4 สีน้ำเงิน กับสีดำ วันนี้ก็มีข่าวว่า Xiaomi จะเปิดตัวมือถือระดับกลางค่อนบนอย่าง Xiaomi Redmi Note 4X แล้ว โดยมันจะเป็น Redmi Note 4 เวอร์ชันอัพเกรด เปลี่ยนจาก Helio X20 มาเป็น Snapdraogn 653 และเพิ่ม RAM จาก 2GB เป็น 4GB

ถ้าใครติดตามไลน์การผลิตของ Xiaomi ก็จะพบว่านอกจากจะซอยรุ่นย่อยอย่างยุ่งเหยิงแล้ว ไลน์หลักก็มีความสับสนเช่นเดียวกัน อย่าง Redmi จับตลาดล่าง Redmi Note จับตลาดกลางค่อนบน Note จับตลาดกลางค่อนบนบน และ Mi Note จับตลาดบน

ตามข่าวลือ Xiaomi Redmi Note 4X นี้จะตลาดกลางค่อนบนที่ยอมจ่ายแพงหน่อยเพื่อให้ได้ของดี เดี๋ยวเปิดตัวแล้วคงจะเห็นราคาที่ไม่แพง แต่สเปคดีๆ ตามสไตล์ Xiaomi เช่นเคยล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save