News & Update

Xiaomi เปลี่ยนแผนกลางคัน ไม่อัพเดต Android Pie ให้กับ Redmi 6 และ Redmi 6A แล้ว

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัว Redmi 6 และ Redmi 6A สมาร์ทโฟนสเปกคุ้มราคาประหยัดไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดก็มีข่าวร้ายของทั้งสองรุ่นนี้ออกมาว่อนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัว Redmi 6 และ Redmi 6A สมาร์ทโฟนสเปกคุ้มราคาประหยัดไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดก็มีข่าวร้ายของทั้งสองรุ่นนี้ออกมาว่อนโลกออนไลน์แล้วครับ

Xiaomi จะไม่อัพเดต Android Pie ให้กับ Redmi 6 และ Redmi 6A 

หลังจากที่ Xiaomi ได้มีการประกาศแผนอัพเดต MIUI เวอร์ชั่นล่าสุดให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าๆของบริษัทไป ล่าสุดได้มีการเปลี่ยนแผนการอัพเดตเล็กน้อย โดยสองรุ่นที่โดนเปลี่ยนแผนนั้นก็คือ Redmi 6 และ Redmi 6A สองพี่น้องสมาร์ทโฟนราคาประหยัดนั่นเอง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้หมายความทางแบรนด์จะไม่มีการอัพเดตเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ให้นั่นเอง (ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับ Android OREO) แต่ก็จะยังได้อัพเดตเวอร์ชั่น MIUI 10 จนไปถึง 11 (ไม่ยืนยัน) อยู่ครับ

Redmi 6

อย่างไรก็ตาม แม้ทาง Xiaomi จะไม่อัพเดตเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ให้แต่การอัพเดต EMUI ในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ทางบริษัทก็ไม่ทิ้งไม่แพอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save