News & Update

หลุดราคาในไทยของ Pocophone F1 เพียง 12,990 บาท สำหรับรุ่นความจุ 128 GB

Xiaomi Pocophone F1 ราคา

หลังจากที่ทาง Pocophone F1 สมาร์ทโฟนเรือธงราคาสุดถูกเปิดตัวไปเมื่อวาน วันนี้ก็มีราคาในประเทศไทยหลุดออกมาแล้ว โดยเป็นรุ่นความจุ 128 GB พร้อม RAM 6 GB นั่นเอง

หลังจากที่ทาง Pocophone F1 สมาร์ทโฟนเรือธงราคาสุดถูกเปิดตัวไปเมื่อวาน วันนี้ก็มีราคาในประเทศไทยหลุดจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งชื่อดังซะแล้ว โดยเป็นรุ่นความจุ 128 GB พร้อม RAM 6 GB นั่นเอง ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลุดราคาของ Pocophone F1 เพียง 12,990 บาท!!

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง LAZADA ประเทศไทยได้เผยข้อมูลของเจ้า Xiaomi Poco F1 สมาร์ทโฟนเรือธงที่มีราคาถูกที่สุดออกมาแล้ว โดยเป็นรุ่นความจุ 128 GB พร้อม RAM 6 GB มาในราคา 12,990 บาท พร้อมรับประกัน 1 ปีจากตัวแทนจำหน่าย Xiaomi ประเทศไทยนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สามารถสั่งซื้อได้ เพราะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการนั่นเองครับ

Pocophone F1 ราคา

Pocophone F1 สมาร์ทโฟนภายใต้แบรนด์ Xiaomi มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบชิดขอบขนาด 6.18 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วนในการแสดงผลแบบ 18.7:9 แบตเตอรี่ขนาดจุใจถึง 4000mAhพร้อมรองรับระบบชาร์จเร็วแบบ Quick Charge 3.0 ภายในขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลระดับเรือธง Qualcomm® Snapdragon™ 845, 10nm Octa-core RAM 6GB ไม่ว่าคุณจะสลับไปมาระหว่างแอป หรือเล่นเกมส์ที่มีความละเอียดสูง ชิปประมวลผลนี้ตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณ

 

ถ่ายภาพได้สวยสมบูรณ์ด้วยกล้องคู่แบบAI

Xiaomi Poco F1 - BLUE
Pocophone F1 มาพร้อมกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล 4-in-1 Super Pixel พิกเซลขนาดใหญ่เพื่อให้ภาพชัดยิ่งขึ้น ถ่ายภาพเบลอพื้นหลังได้อย่างธรรมชาติ วิเคราะห์ลักษณะใบหน้าทุกรูปแบบและสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ด้วยคุณสมบัติการปรับแต่ง แสดงตัวอย่างแบบเรียลไทม์ เพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุด ให้ภาพสวยเหมือนอยู่ในสตูดิโอ กล้องหลังคู่ 12MP(1.4μm 2PD)+5MP  AI Dual-pixel Autofocus ตรวจจับฉากและปรับการรับแสง การอิ่มตัว และเพิ่มประสิทธิภาพอื่นๆ โดยอัตโนมัติ จับทุกภาพความงาม วิเคราะห์อย่างชาญฉลาด พร้อมเพิ่มความละเอียด คมชัดแม้ยามค่ำคืน ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยและคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย

 

คุณสมบัติเด่น [Specs]

– Qualcomm® Snapdragon™ 845 Up to 2.8 GHz with AIE 845 : Qualcomm® Snapdragon™ 845
– LiquidCoolTechnology Industry-leading thermal performance : เทคโนโลยี Liquid Cool เทคโนโลยีที่ทำให้ลดอุณหภูมิได้มีประสิทธิภาพ
– AI dual camera Dual pixel autofocus 20MP fornt camera, IR face unlock : กล้องหลังคู่ AIDual-pixel Autofocus กล้องหน้า 20MP พร้อมปลดล็อคใบหน้าแบบอินฟราเรด
– 4000mAh (typ)High-capacity battery Qualcomm® Quick Charge™ 3.0 : 4000mAh (typ)แบตเตอรี่มีความจุสูง Qualcomm® Quick Charge™ 3.0
– 20MP front camera 4-in-1 Super Pixel : กล้องหน้า 20MP 4-in-1 Super Pixel
– IR face unlock Unlocks even in the dark : ปลดล็อคใบหน้าแบบอินฟราเรดปลดล็อคได้เเม้ในที่เเสงน้อย
– LiquidCool Technology : เทคโนโลยี LiquidCool
– Performance beyond limits : ประสิทธิภาพเหนือขีดจำกัด
– IR 0.4s Face Unlock : ปลดล็อคใบหน้าแบบอินฟราเรดภายใน 0.4 วินาที
– 4000mAh full day battery : แบต 4000mAh ใช้งานได้ทั้งวัน
– Supports QC 3.0 : รองรับ Quick Charge 3.0

อย่างไรก็ตามต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากทางตัวแทนจำหน่าย Xiaomi ประเทศไทยว่าจะเจ้า Pocophone F1 นี้จะเข้ามาวางจำหน่ายในไทย ทั้งเรื่องของโมเดลรุ่น และช่องทางวันวางจำหน่ายก่อน ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : LAZADA

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save