News & Update

พบข้อมูลของ Xiaomi Pocophone F1 ที่ใช้ชิป Snapdragon 845 ในราคาเรือธงสุดถูก!

Xiaomi Mi 8 SE

อยู่ ๆ ก็มีข้อมูลของเจ้า Xiaomi Pocophone F1 หลุดออกมาแล้ว จะมาพร้อมกับ Snapdragon 845 ในราคาสุดถูกเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอยังมาในราคาเริ่มต้นสุดถูก!

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไปมากมายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วันนี้ก็มีข้อมูลล่าสุดของเจ้า Xiaomi Pocophone F1 หลุดออกมาแล้ว ซึ่งจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 845 ในราคาสุดถูกเลยทีเดียว วันนี้ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำสเปคและราคาที่ลือกันมาฝากครับ

Xiaomi Pocophone F1


 อ้างอิงข้อมูลจาก @rquandt ที่เป็นแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้เผยว่า Xiaomi นั้นเตรียมที่จะเปิดตัว Pocophone F1 ในตลาดยุโรปตะวันออกและอินเดีย โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนคุ้มค่าคุ้มราคาเช่นเคยที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธงสุดแรงอย่าง Snapdragon 845 พร้อมหน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว (ความละเอียด FHD+) มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทา และ สีน้ำเงิน

นอกจากนี้ก็มีราคาหลุดออกมาด้วย (อ้างอิงจากบาร์โค้ด EAN-UPC) เริ่มต้นต้นที่ 420 ยูโร (ประมาณ 16,000 บาท) สำหรับรุ่น RAM 6 GB | ROM 64 GB และรุ่นท้อปสุดที่ราคา 460 ยูโร (ประมาณ 18,000 บาท) สำหรับรุ่น RAM 6 GB | ROM 128 GB นั่นเองครับ

Pocophone F1

อย่างไรก็ตามรุ่นนี้คงเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างแน่นอนครับ เพราะก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน กสทช ในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อย (อ้างอิงจากภาพด้านบน) ก็คงต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าตัวนี้จะเป็น Xiaomi Mi 8 SE (อ่านสเปคคลิกเลย!!!) ที่มีการอัพเกรดสเปครึเปล่า? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้ารุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save