News & Update

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ Xiaomi อาจรองรับการถ่ายวีดีโอสูงสุดที่ 8K

Xiaomi-Mi-Mix-Alpha

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนมากมายหลายรุ่นในปีนี้กันไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่ายนี้ออกมาแล้วครับ

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนมากมายหลายรุ่นในปีนี้กันไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวลือของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงจากค่ายนี้ออกมาแล้ว ว่าจะมีความสามารถในการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงถึง 8K เลยทีเดียว

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ Xiaomi อาจรองรับการถ่ายวีดีโอ 8K

อ้างอิงจากเว็บไซต์ xda-developer ได้เผยว่า Xiaomi กำลังซุ่มทำสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีความสามารถในการถ่ายวีดีโอ 8K อยู่ แถมยังสามารถบันทึกได้ที่ 30 FPS เลยทีเดียว (รุ่นก่อนหน้าที่ทำได้อย่าง Nubia Z20 และ Redmagic 3s ยังสามารถถ่ายได้แค่ 15 FPS อยู่เลย) โดยการค้นพบนี้หลุดมาจากแอปพลิเคชั่น MIUI Camera บน MIUI 11 Beta ที่เปิดให้ทดสอบอยู่ในขณะนี้นั่นเอง 

Xiaomi with 8K Video Record

ซึ่งจากข่าวดังกล่าวเลยเดาได้ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงปริศนารุ่นนั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 ที่เตรียมใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธงหลาย ๆ รุ่นในปีหน้าอย่างแน่นอน และมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมาใน Redmi K30 Pro ก็เป็นได้ครับ อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าในปีหน้านี้ข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save