News & Update

Xiaomi เปิดตัวเบราเซอร์ใหม่ Mint Browser กินสเปคน้อย ขนาดเล็ก ทำงานเร็ว

Xiaomi เปิดตัวเบราเซอร์ใหม่ที่พัฒนาขึ้น โดยใช้ชื่อฟังดูเรียบง่ายอย่าง Mint Browser เน้นที่ขนาดเล็ก กินสเปคและพื้นที่น้อย แต่ทำงานได้รวดเร็ว…

Xiaomi เปิดตัวเบราเซอร์ใหม่ที่พัฒนาขึ้น โดยใช้ชื่อฟังดูเรียบง่ายอย่าง Mint Browser เน้นที่ขนาดเล็ก กินสเปคและพื้นที่น้อย แต่ทำงานได้รวดเร็ว… ฟังแล้วนึกถึงคืนวันสมัย Google Chrome โผล่มาใหม่ๆ

Xiaomi Mint Browser (1)

ถ้าจะเปรียบเทียบให้เห็นชัดเจนขึ้น Mint Browser นั้นมีขนาดเพียง 11MB เท่านั้น ขณะที่ Microsoft Edge for Android กลับมีขนาดใหญ่ถึง 76MB ด้วยกัน

ผู้ที่สนใจสามารถไปโหลดได้จาก Play Store (ลิงค์นี้) ต้องระวังสับสนสักเล็กน้อยเนื่องจากมี Mint Browser รายอื่นอยู่มาก่อนแล้ว สำหรับเรื่องของความเร็วนั้นทำได้ดีไม่แพ้ Google Chrome หรือ Microsoft Edge เลย ทำให้มือถือระดับกลาง และระดับล่างที่สเปคต่ำๆ สามารถใช้งานได้ง่าย รวดเร็ว และไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นมือถือ Xiaomi เท่านั้นถึงจะใช้ได้

สุดท้ายนี้ฟีเจอร์เด็ดๆ ของ Mint Browser เรียกได้ว่ามีค่อนข้างครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น Incognito Mode, Reading Mode และสามารถปลอม User Agent ให้เว็บไซต์คิดว่ามาจาก iPhone หรือ iPad ก็ได้อีกด้วย และมี Dark Theme สำหรับคนที่ต้องการเล่นบนเตียง และไม่อยากได้แสงสว่างจ้าส่องเข้าหน้าอีกด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save