News & Update

Xiaomi Mi4 วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 10,990 บาท มี Brightstar เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Brightstar บริษัทย่อยของ SoftBank ประกาศวางจำหน่าย Xiaomi Mi4 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย (เครื่องศูนย์) โดยมีราคาวางจำหน่าย Xiaomi Mi4 อย่างเป็นทางการที่ 10,990 บาท

Brightstar บริษัทย่อยของ SoftBank ประกาศวางจำหน่าย Xiaomi Mi4 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย (เครื่องศูนย์) โดยมีราคาวางจำหน่าย Xiaomi Mi4 อย่างเป็นทางการที่ 10,990 บาท โดย Brightstar นั้นได้รับการแต่งตั้งให้นำ Xiaomi Mi4 เข้ามาวางจำหน่ายอย่างถูกต้องแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ Xiaomi Mi4 ได้มีการเปิดจองอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทย เช่นโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ทุกรายในไทย คือ AIS, dtac, Truemove H และร้านค้าปลีก TG Fone, ร้านค้าออนไลน์ Lazada, พันธมิตรของ Brightstar อย่าง STREK 

สามารถหาซื้อ Xiaomi Mi4 เครื่องศูนย์ไทยได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save