News & Update

Xiaomi Mi Watch ได้รับอัพเดทครั้งแรก รองรับการใช้งานกับ iPhone แล้ว

Xiaomi Mi Watch Wearable

Xiaomi เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Mi Watch เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหน้าตาละม้ายคล้ายกับ Apple Watch พอสมควรแต่ว่าใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS

Xiaomi เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Mi Watch เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยหน้าตาละม้ายคล้ายกับ Apple Watch พอสมควรแต่ว่าใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS แทนที่จะเป็น watchOS

Xiaomi Mi Watch (3)

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้ใช้งานแกะ Mi Watch มาเชื่อมกับมือถือ iOS อย่าง iPhone กลับกลายเป็นว่าระบบไม่สามารถเชื่อมต่อได้เนื่องจากระบบไม่รองรับ ล่าสุด Xiaomi ประกาศว่าออกอัพเดทให้ Mi Watch รองรับการเชื่อมใช้งานกับ iPhone แล้วเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

แต่เดิมนั้น Wear OS รองรับการเชื่อมต่อกับ iOS อยู่แล้ว น่าแปลกไม่น้อยที่ Mi Watch ในตอนแรกไม่รองรับการเชื่อมต่อ Xiaomi แนะนำว่าผู้ใช้งานควรชาร์จนาฬิกาให้มีแบตเตอรีอย่างน้อย 50% ก่อนทำการอัพเดท และสำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกาตัวนี้ข่าวร้ายก็คือ Xiaomi ยังไม่มีแผนจะวางจำหน่ายทั่วโลกแต่ประการใดครับ

ถ้า Xiaomi อัพเดทเรื่องการวางจำหน่ายนอกประเทศจีนเมื่อไหร่เราจะรีบนำมารายงานอย่างแน่นอน

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save