News & Update

Xiaomi ประกาศราคา Mi Watch Color แล้ว พร้อมวางขายพรุ่งนี้ที่จีนที่แรก

Xiaomi ประกาศเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Mi Watch Color เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้เปิดราคาแล้ว! ที่ 799 หยวน วางขายวันพรุ่งนี้ในจีนตั้งแต่ 10 โมงเป็นต้นไป

Xiaomi ประกาศเปิดตัว Mi Watch Color นาฬิกาอัจฉริยะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยังไม่มีเปิดเผยราคาในตอนนั้น แต่วันนี้ Xiaomi ประกาศลงบน Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของจีนว่า นาฬิกาสมาร์ตวอชรุ่นนี้จะขายในราคา 799 หยวนในจีน และวางขายวันพรุ่งนี้ในจีนตั้งแต่ 10 นาฬิกาเป็นต้นไป

Mi Watch Color มีหน้าจอขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล รองรับหน้าปัดมากกว่า 110 แบบ กันน้ำถึง 50 เมตร และมีระบบติดตามการออกกำลัง อัตราการเต้นหัวใจ และการนอน

 

นอกจากนี้ ยังมีมี GPS มาด้วยในตัว รองรับ NFC แบตเตอรี่ 420 มิลลิแอมป์ ซึ่ง Xiaomi อ้างว่าสแตนด์บายได้ 14 วันต่อการชาร์จครั้งเดียว โดยเจ้านาฬิกาตัวนี้มาพร้อมบลูทูธ 5.0 และมี 3 สีให้เลือก คือ ดำ ทอง และเงิน

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save