Gadget

เปิดตัวกันอีกเจ้า หูฟังไร้สาย Mi True Wireless Earphones 2 ในราคา 2,399 บาท

Mi True Wireless Earphones 2

Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายเจเนอเรชั่นใหม่ สัญญาณเชื่อมต่อที่มีความเสถียรมากขึ้น เชื่อมต่อสัญญานเข้ากับบลูทูธ 5.0 ดีขึ้น ในราคา 2,399 บาท

Mi True Wireless Earphones 2 หูฟังไร้สายเจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมสัญญาณเชื่อมต่อที่มีความเสถียรมากขึ้น มีความเร็วในการรับส่งเร็วขึ้น และเชื่อมต่อสัญญานเข้ากับบลูทูธ 5.0 ดีขึ้น

Mi True Wireless Earphones 2

นอกจากนี้ยังรองรับ SBC, AAC และ LHDC และยังเพิ่มประสบการณ์การฟังให้ดีขึ้นโดยขยายเสียงทุ้มและตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี (ENC) หูฟังรุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์อย่าง Pop-up pairing* และมีเซ็นเซอร์ในตัวเพื่อตรวจจับว่าหูฟังอยู่ข้างในหรือนอกหูโดยเสียงดนตรีจะหยุดทันทีหากหูฟังออกจากหู

Mi True Wireless Earphones 2 Mi True Wireless Earphones 2 Mi True Wireless Earphones 2 ราคา

ผู้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่สัมผัสเบาๆ สองครั้งที่หูฟังเพื่อฟังเพลง รับโทรศัพท์ หรือเข้าถึงการเปิดใช้งานด้วยเสียง ทั้งหมดนี้ใช้เวลาชาร์จเพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้น Mi True Wireless Earphones 2 ให้คุณฟังเพลงได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงเลยทีเดียว

วางจำหน่ายในราคา 2,399 บาท หูฟัง Mi True Wireless Earphones 2 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่, Lazada, Shopee และ JD Central โดยเริ่มวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ครั้งแรกผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าในวันที่ 27 มีนาคม 2563

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save