News & Update

Xiaomi ประกาศเปิดตัว Mi Note แฟ็บเล็ตสเป็คแรงและบางกว่า iPhone 6 Plus

ค่ายจีนที่กำลังมาแรงอย่าง Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัว Xiaomi Mi Note แฟ็บเล็ตรุ่นล่าสุดของค่ายที่มาพร้อมกับสเป็คที่แรงทีเดียวไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว Full HD, ซีพียู Snapdragon 801, แรม 3GB, กล้อง 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS, รองรับ 2 ซิมการ์ดในแบบ dual LTE

ค่ายจีนที่กำลังมาแรงอย่าง Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัว Mi Note แฟ็บเล็ตรุ่นล่าสุดของค่ายที่มาพร้อมกับสเป็คที่แรงทีเดียวไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว Full HD, ซีพียู Snapdragon 801, แรม 3GB, กล้อง 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS, รองรับ 2 ซิมการ์ดในแบบ dual LTE

Mi Note -2

 

Xiaomi Mi Note นั้นยังมาพร้อมกับกระจกกันรอย Gorilla Glass 3 และมีหน้ากระโค้งด้านหน้าแบบ 2.5D ส่วนกระจกด้านหลังจะเป็นแบบ 3D พร้อมความบางของตัวเครื่องเพียง 6.95 มิลลิเมตร นอกจากนี้ขอบจอของหน้าจอ 5.7 นิ้วของ Mi Note ยังมีความบางของขอบจอเพียง 3 มิลลิเมตร พร้อมโหมดหน้าจอแบบ adaptive dymic contrast และโหมด blue light-reducing (ลดแสงสีน้ำเงิน) เพื่อการถนอมสายตา

Mi Note

 

กล้องถ่ายภาพของ Xiaomi Mi Note นั้นมาพร้อมกับเซนเซอร์ Sonu IMX214 CMOS ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS และไฟแฟลชทูโทน, ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 4 ล้านพิกเซล ส่วนแบตเตอรี่นั้นให้มาที่ 3,000 mAh และยังมีการสนับสนุนระบบเสียงแบบ Hi-Fi 24bit/192KHz (lossless) อีกด้วย

Mi Note 3

ระบบปฏิบัติการภายในของ Xiaomi Mi Note นั้นมาพร้อมกับ MIUI (พัฒนามาจาก Android 4.4.4 KitKat) จะมี 2 รุ่นคือ รุ่นขายในจีนจะไม่มี Google Play Store ส่วนเวอร์ชั่น International ขายทั่วโลกจะมี Google Play Store

Xiaomi Mi Note จะวางขายที่ราคาเริ่มต้น 2,299 หยวน (ราคาราวๆ 12,200 บาท)ในรุ่น 16GB  และรุ่น 64GB ราคา 2,799 หยวน (ราวๆ 14,800 บาท) และเริ่มขาย 27 มกราคมนี้

Xiaomi Mi Note

Xiaomi Mi Note Spec

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save