News & Update

หลุดชื่อของ Xiaomi Mi Note 10 และ Mi Note 10 Pro ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่มีภาพกล่อง Xiaomi Mi Note 10 หลุดออกมาได้ไม่นานล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มาแค่รุ่นเดียวซะแล้ว เพราะยังมี Mi Note 10 Pro โผล่มาอีกนั่นเองครับ

หลังจากที่มีภาพกล่อง Xiaomi Mi Note 10 หลุดออกมาได้ไม่นานล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มาแค่รุ่นเดียวซะแล้ว เพราะยังมี Mi Note 10 Pro โผล่มาอีกนั่นเองครับ

หลุดชื่อของ Xiaomi Mi Note 10 และ Mi Note 10 Pro

แหล่งข่าวในต่างประเทศได้พบข้อมูลของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่อย่าง Xiaomi Mi Note 10 รหัส เครื่อง M1910F4G และ Xiaomi Mi Note 10 Pro รหัสเครื่อง M1910F4S ที่เพิ่งผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. ประเทศไทยมาไม่นานมานี้ ซึ่งทั้งสองตัวนี้จะมาสานต่อ Mi Note 3 รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปช่วงสองปีที่ผ่านมานั่นเองครับ

นอกจากชื่อของทั้งสองรุ่นก็ยังไม่มีข้อมูลสเปกของรุ่นนี้หลุดออกมาแต่อย่างใด แต่คาดว่ามันจะมาอยู่ในตลาดของกลุ่มสมาร์ทโฟนสเปกเรือธงไม่ก็สมาร์ทโฟนระดับกลางสเปกสูงแบบ Mi Note Series รุ่นก่อน ๆ ก็เป็นได้ครับ

xiaomi mi note 10

อย่างไรก็ตาม คาดว่าในเดือนหน้าเราก็คงจะได้เห็นทั้งสองรุ่นนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save