News & Update

Xiaomi เปิดตัว Xiaomi Mi MIX สีขาวมุกในงาน CES 2017

Xiaomi ได้ขึ้นเวทีเปิดตัว Xiaomi Mi MIX รุ่นสีขาวมุกมือถือจากโลกอนาคตที่ใครๆ ก็อยากได้ โดยความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้คือสีเครื่องเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ทาง Xiaomi ได้เผยว่าจะขึ้นพูดบนเวทีงาน CES 2017 นี้เพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ หลายๆ คนก็คาดว่ามันคงจะเป็นมือถือรุ่นใหม่เอี่ยม หรืออุปกรณ์ไอทีแปลกๆ ที่ Xiaomi เตรียมนำมาวางจำหน่ายในโลกตะวันตก แต่คงต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เนื่องจากสินค้าที่เปิดตัวนั้นคือ Xioami Mi MIX มือถือรุ่นที่ใครๆ ก็อยากได้และเปิดตัวมาสักพักแล้ว ความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้าที่ทำให้ Xiaomi ต้องหยิบมาเปิดตัวใหม่ก็คือคราวนี้มันเป็นสีขาวมุก แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าที่เป็นสีดำ

Xiaomi Mi MIX White

การเปิดตัวนี้ไม่ได้ทำให้ทุกคนว้าวเท่าไหร่นัก เนื่องจาก Xiaomi Mi MIX สีขาวมีสเปคและฟีเจอร์ทุกอย่างที่เหมือนกับรุ่นเดิมททุกประการ ต่างกันแค่สีเท่านั้น

Xiaomi Mi MIX White

ที่เป็นข่าวร้ายกว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ก็คือ Xiaomi Mi MIX ยังคงวางจำหน่ายแต่ในประเทศจีน เหมือนกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง Xiaomi Mi MIX สีดำ ใครที่อยากได้ยังหาซื้อไม่ง่ายเหมือนเดิม เนื่องจากจะทำการวางจำหน่ายผ่าน Flash Sale ตามสไตล์มือถือจีนเท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save