News & Update

Xiaomi Mi Mix Alpha สมาร์ทโฟน 5G พร้อมขอบจอโค้ง เตรียมเปิดตัว 24 กันยานี้

Xiaomi Mi Mix Alpha

ดูเหมือนว่าทาง Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่กันอีกแล้ว โดนล่าสุดก็เป็นคิวของ Xiaomi Mi Mix Alpha ว่าที่เรือธงตัวล่าสุดนั่นเองครับ

ดูเหมือนว่าทาง Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่กันอีกแล้ว โดนล่าสุดก็เป็นคิวของ Xiaomi Mi Mix Alpha ว่าที่เรือธงตัวล่าสุดนั่นเองครับ

Xiaomi Mi Mix Alpha เตรียมเปิดตัวในจีนแล้ว

Xiaomi Mi Mix Alpha Teaser

ในวันที่ 24 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้ นอกจาก Xiaomi Mi 9 Pro 5G ที่จะเปิดตัวแล้ว ก็ยังมีสมาร์ทโฟนเรือธงอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Xiaomi Mi Mix Alpha ที่จะเปิดตัวด้วยเช่นกัน รอบนี้ทางเสียวหมี่ก็ได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนของรุ่นนี้ออกมาแล้ว โดยจะสมาร์ทโฟนเรือธงสเปกแรงที่รองรับเครือข่ายความเร็วสูงอย่าง 5G  และจะเป็นรุ่นแรกของโลกที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขอบโค้งที่มีอัตราส่วน Screen to body ratio มากกว่า 100% เลยทีเดียว (คาดว่าจะเป็นจอ Waterfalls Screen แบบเดียวกับที่ใช้บน Vivo NEX 3 กับ Huawei Mate 30 Pro ครับ)

Xiaomi Mi Mix Alpha Display

อย่างไรก็ตาม อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เราก็จะได้ทราบสเปกเต็ม ๆ รวมถึงราคาของรุ่นนี้กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save