News & Update

หลุดสเปก Xiaomi Mi Mix 4 จะมาพร้อมกล้อง 108 MP และชาร์จเร็ว 45W

Xiaomi Mi Mix 4 Camera

ใกล้ถึงช่วงเวลาที่ Xiaomi Mi Mix 4 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงสุดหรูหราปลายปีจะเปิดตัวแล้ว ล่าสุดก็มีสเปกบางส่วนหลุดออกมาจากหน่วยงานในประเทศจีนแล้วครับ

ใกล้ถึงช่วงเวลาที่ Xiaomi Mi Mix 4 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงสุดหรูหราปลายปีจะเปิดตัวแล้ว ล่าสุดก็มีสเปกบางส่วนหลุดออกมาจากหน่วยงานในประเทศจีนแล้วครับ

หลุดสเปกบางส่วนของ Xiaomi Mi Mix 4

Xiaomi Mi Mix 4 45W

มีข้อมูลของสมาร์ทโฟนปริศนาจาก Xiaomi บนฐานข้อมูลของ 3C (หน่วยงานในประเทศจีน) รหัส M1908F1XE ได้ผ่านการรับรองพร้อมระบุว่า “รองรับฟีเจอร์ชาร์จเร็ว 45W” แล้ว โดยสื่อก็คาดว่ามันอาจจะเป็น Mi Mix 4 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงสุดหรูที่ทางเสียวหมี่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้นั่นเองครับ

 นอกจากข้อมูลดังกล่าวแล้ว วันนี้ทางเสียวหมี่ก็ยังเปิดตัวเซ็นเซอร์กล้องแบบใหม่ที่ใช้ความละเอียด 108 MP (ความละเอียด 12032 x 9024 พิกเซล) ของ Samsung ISOCELL CMOS ซึ่งคาดว่าจะใช้กับเจ้า Mix 4 เช่นกันครับ (อ้างอิงจากเจ้าพ่อข่าวลือชื่อดังอย่าง @UniverseIce) 

Xiaomi Mi Mix 4 Camera

อย่างไรก็ตาม อีกอย่างที่คาดเดาได้ง่ายก็คือมันคงจะใช้ชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 855+ แน่นอนครับ และคาดว่าอีกไม่กี่เดือนทางเสียวหมี่ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้อย่างเป็นทางการสักที ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทันทีครับ

ที่มา : GSMArena, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save