News & Update

รูปหลุดชี้ Xiaomi Mi MIX 3 อาจจะมีกล้องหน้าซ่อนในเครื่อง โผล่ยามที่ต้องการเท่านั้น

Xiaomi Mi Mix 3 Leaked

Xiaomi Mi MIX 3 ทายาทมือถือจอเต็มที่จะวางจำหน่ายปีนี้มีรูปหลุดออกมาว่าอาจจะใช้กล้องแบบ Pop-up ตามสมัยนิยม ทำให้เพิ่มสัดส่วนหน้าจอขึ้นได้มากกว่าเดิม

Xiaomi Mi Mix 3 Leaked

รูปที่หลุดมานี้อาจจะชี้ว่า Xiaomi เตรียมจะถอดกล้องหน้าออก เพื่อทำให้อัตราส่วนหน้าจอต่อพื้นที่ทั้งหมดเพิ่มขึ้นไปอีก ส่วน The light of Mi น่าจะหมายถึงกำหนดเปิดตัว แปลว่าเราอาจจะเห็นงานเปิดตัวในเดือนกันยายนปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเดือนที่โหดพอสมควร เพราะมีทั้ง Apple เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่, LG เปิดตัว LG V40 และอาจจะมี SONY Xperia XZ3 อีกต่างหาก

สำหรับสเปคนั้นคาดกันว่า Xiaomi Mi MIX 3 จะใส่สเปคจัดเต็มสมกับเป็นมือถือประจำปี 2018

ไม่ว่าจะเป็น Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB และพื้นที่ในตัวเครื่องขนาด 256GB กล้องคู่ด้านหลัง และอาจจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android P ครอบทับด้วย MIUI 10 อีกทีหนึ่ง ส่วนตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลังนั้นอาจจะถูกถอดออกไป และใส่แบบใต้หน้าจอเข้ามาแทน

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save