News & Update

เสียวหมี่ตอกย้ำความแรงในเอเชียพร้อมเปิดตัว Xiaomi Mi Mix 3 ในไทยอย่างเป็นทางการ

Xiaomi Mi Mix 3

ด้วยคอนเสปต์ Art x Techonology พร้อมตอกย้ำความแรงบวกกับยอดขายถล่มทลายที่ทำให้เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi Mi Mix 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ด้วยคอนเซ็ปต์ Art x Techonology พร้อมตอกย้ำความแรงบวกกับยอดขายถล่มทลายที่ทำให้เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi Mi Mix 3 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ วันนี้ทาง WhatPhone ก็มีพรีวิวตัวเครื่องรวมถึงรายละเอียดเรื่องของราคาและวันวางจำหน่ายในไทยมาฝากกันครับ

สัมผัสแรกกับ Xiaomi Mi Mix 3

Xiaomi Mi Mix 3 Preview

เจ้าตัว Mix 3 นั้นมาพร้อมดีไซน์หน้าจอ AMOLED ไร้ขอบแบบ Full Screen ขนาด 6.39 นิ้ว

 

Xiaomi Mi Mix 3 Preview

เมื่อสไลด์ฝาหลังขึ้นก็จะพบกับกล้องหน้าคู่ที่โผล่มาอย่างน่าอัจศจรรย์

 

Xiaomi Mi Mix 3 Preview

ในส่วนของด้านหลังจะยังคงใช้วัสดุเซรามิกเช่นเดียวกับรุ่นก่อน (สีที่เห็นอยู่นี้คือสีเขียวหยก Jade Green สุดเงางาม) รวมถึงยังมีกล้องคู่แบบแนวตั้งพร้อมเซ็นเซอร์แสกนลายนิ้วมือตรงกลางเครื่อง

 

Xiaomi Mi Mix 3 Preview

ด้านล่างตัวเครื่องมาพร้อมกับพอร์ต USB Type C รวมถึงลำโพงและไมโครโฟนสนทนา ซึ่งในรุ่นก็ได้ตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Xiaomi Mi Mix 3 Preview

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

***รออัพเดต***

 

Xiaomi Mi Mix 3

โดยวางจําหน่าย 3 สี ประกอบไปด้วย สีเขียวหยก (Jade Green), สีฟ้าพลอย (Sapphire Blue) และสีดํานิล (Onyx Black)

ทางเสียวหมี่ประเทศไทยเผยว่า จะนำ Xiaomi Mi Mix 3 เข้ามาวางจำหน่ายช่วงสิ้นปี 2018 นี้ แถมยังมาด้วยกันถึง 2 รุ่น คือ รุ่นแรม 6 GB และรุ่นแรม 8 GB”

 

สเปก Xiaomi Mi Mix 3

Xiaomi Mi Mix 3 Specs

  • จอ AMOLED : ขนาด 6.39 นิ้ว ความละเอียด 2340 x 1080 พิกเซล (FHD+) อัตราส่วนภาพ 19.5:9
  • ดีไซน์การสไลด์หน้าจอ โดยการใช้งานแถบสไลด์มีอายุการใช้งานมากถึง 300,000 รอบ ด้านหลังยังคงใช้วัสดุเซรามิกหรูหราเช่นเคย
  • CPU : Qualcomm Snapdragon 845
  • RAM : 6 / 8 GB
  • ROM : 128 / 256 GB
  • กล้องหน้าเซลฟี่แบบคู่ความละเอียด : 24MP + 2MP มีเซ็นเซอร์หลักของ Sony IMX576 สามารถจับภาพได้แม่นยำกว่าที่เคย ในสภาพแสงน้อย เซนเซอร์จะใช้เทคโนโลยีซุปเปอร์พิกเซลเพื่อรวมข้อมูลจากสี่พิกเซลให้เป็นพิกเซลเดียวที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.8 µm ช่วยเพิ่มความคมชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่ร่มและมีแสงน้อย เซ็นเซอร์รอง 2M ยังช่วยจับข้อมูลในระดับลึกเพื่อการถ่ายภาพ โหมด AI หน้าชัดหลังเบลอ (Bokeh effect)
  • กล้องหลังคู่ความละเอียด : 12MP + 12MP ที่ใช้เซนเซอร์เดียวกับ Mi 8 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายรูปในสภาวะแสงน้อย เสี่ยวหมี่เพิ่มโหมดถ่ายภาพด้วยการใช้มือในตอนกลางคืน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ อีกมากมาย เช่น การลดเสียงรบกวน, การปรับภาพให้สวยงามในทุกแสง, AI วัดแสงและการปรับเสถียรภาพ AI ควบคู่ไปกับ OIS 4 แกน (ได้คะแนนรวมจากเว็บไซต์จัดอันดับกล้องสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง DxOMark ไปถึง 108 คะแนนเลยทีเดียว)
  • แบตเตอรี่ : 3,200 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Qualcomm QuickCharge 4.0+ (แต่ในกล่องขายแถมตัวชาร์จเร็วเวอร์ชั่น 3.0 มาให้)
  • รองรับระบบ Wireless Charging (แถมที่ชาร์จแบบไร้สายมาให้ในกล่องเลยไม่ต้องซื้อเพิ่ม)
  • รองรับ Dual Frequency GPS
  • รันบนระบบปฏิบัติการ Android Pie 9.0 ครอบทับด้วย MIUI 10 เวอร์ชั่นล่าสุดตั้งแต่แกะกล่อง

 

 

เสียวหมี่ผู้จําหน่ายโทรศัพท์มือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

ผู้นําเทคโนโลยีระดับโลก เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ตอกย้ำความสําเร็จในการบรรลุ เป้าหมายประจําปีด้วยยอดจําหน่ายสมาร์ทโฟนได้กว่า 100 ล้านเครื่อง ก่อนกําหนดเวลาที่ตั้งไว้ถึง 2 เดือน และยังเปิดตัว สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล Mi MIX ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท เสี่ยวหมี่ ยังคงสานต่อ พันธกิจสําคัญในการนําเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่จริงใจต่อผู้บริโภคเพื่อให้ทุกคนสามารถสนุกกับชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านเทคโนโลยีอันล้ําสมัยและดีไซน์เอกซ์คลูซีพ

ปัจจุบัน เสี่ยวหมีขึ้นแท่นเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับสี่ของโลก และเป็นผู้จําหน่ายโทรศัพท์มือถือที่เติบโตเร็วที่สุดใน ประเทศไทย เรื่องราวความสําเร็จนี้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2010 ในขณะที่ผู้ประกอบการเทคโนโลยีนายเหลย จุน ได้เชิญ เพื่อนมาสังสรรค์และสนทนาถึงเรื่องราวชีวิต เขาได้คาดการณ์ไว้ว่าอนาคตของยุคอินเทอร์เน็ตสมาร์ทโฟนจะเข้ามามีบทบาท สําคัญที่สุด นั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาตัดสินใจที่จะสร้างธุรกิจใหม่ และ เสี่ยวหมี่ ได้ถือกําเนิดขึ้นตั้งแต่วันนั้น

แปดปีต่อมา ก่อนที่เสี่ยวหมีจะถูกจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง นายเหลย จุน กล่าวว่า เมื่อแปดปีที่แล้ว ผมมีความคิด แปลกๆ ที่จะใช้อินเทอร์เน็ตมาทําประโยชน์กับสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าของจีน และทําให้สินค้าสามารถ เข้าถึงทุกคนทั่วโลก ซึ่งในขณะนั้น น้อยคนที่จะสนับสนุนในความคิดนี้ แต่ต้องขอบคุณที่วันแรกของการก่อตั้งบริษัท เราทั้ง 13 คนมีความเชื่อเดียวกันและพยายามที่จะทําให้ความฝันของเราเป็นจริง”

มาถึงวันนี้ หัวใจหลักของเสี่ยวหมียังคงเป็นความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีและ สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ สิ่งที่สําคัญที่สุดคือ สินค้าของเราจะจําหน่ายในราคาที่จริงใจต่อผู้บริโภค ดังนั้น นายเหลย จุน จึงต้องคิดอย่างพิถีพิถันและรอบคอบในการปรับปรุงประสิทธิภาพของสินค้าอยู่เสมอเพื่อเป็นการลดต้นทุนการ ดําเนินงาน แต่ยังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้าเป็นสําคัญ ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าทุกบาทที่เสียไปจะได้รับความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ลูกค้าคือหัวใจสําคัญและมีความหมายที่สุดสําหรับเสี่ยวหมี่ นาย เหลย จุน เชื่อว่า บริษัทที่ดีคือบริษัทที่สามารถทํากําไรได้ ขณะที่บริษัทที่ยอดเยี่ยมนั้นสามารถเอาชนะใจลูกค้าได้ ในเดือนเมษายน 2561 นายเหลย จุน ประกาศกําไรสุทธิหลังหักภาษี ของ Xiaomi Hardware ไม่เคยเกิน 5% และเสี่ยวหมี่จะคืนกําไรที่เกินจาก 5% ให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเชื่อใจ ให้แก่พวกเขา ในปี 2560 ที่ผ่านมา เสี่ยวหมี่ได้แจกคปองมลค่ากว่า 1.43 พันล้านบาท (300 RMB) ให้แก่ลูกค้าเป็นการตอบแทน

นายจอห์น เฉิน ผู้อํานวยการประจําภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสี่ยวหมี เทคโนโลยี กล่าวว่า “เสียวมี เป็นแบรนด์โทรศัพท์ สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ พวกเราภาคภูมิใจกับความสําเร็จที่เกิดขึ้น และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น เรือธง Mi MIX 3 จะเริ่งการเติบโตนี้ขึ้นอีก ในระดับโลก เสี่ยวหมี่ คอร์ปอเรชั่น ได้บรรลุเป้าหมายการจัดจําหน่ายโทรศัพท์ 100 ล้านเครื่อง ไปแล้วเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา และเกินยอดจําหน่าย 90 ล้านเครื่อง ในปี 2560”

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save