News & Update

Xiaomi เปิดตัว Mi Mix 3 รุ่นใหม่รองรับ 5G พร้อม Snapdragon 855 เตรียมขายต้นปีหน้า!

Xiaomi mi Mix 3 5G Edition

ในงาน China Mobile Partner Conference ปี 2018 ทาง Xiaomi ได้นำสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G มาโชว์อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ Xiaomi Mi Mix 3 5G Edition

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมาในงาน China Mobile Partner Conference ปี 2018 ทาง Xiaomi ได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของค่ายที่รองรับ 5G มาโชว์อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ Xiaomi Mi Mix 3 5G Edition นั่นเองครับ

Xiaomi mi Mix 3 5G Edition

แต่ก่อนนั้นต้องย้อนความกันสักหน่อยกับ Xiaomi ที่เริ่มวิจัยและพัฒนาระบบเครือข่ายความเร็วสูงอย่าง 5G ตั้งแต่เมื่อปี 2016 ซึ่งล่าสุดทางบริษัทก็ได้เตรียมจะทดสอบ 5G ในประเทศจีนก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสแรกของปี 2019 แถมทางบริษัทยังให้ความสำคัญกับ IoT เพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วของผู้ใช้งาน รวมถึงยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่รองรับ 5G แล้วโดยมีสเปกดังนี้

Xiaomi Mi Mix 3 [5g Edition]

  • อัพเกรด CPU ใหม่เป็น Qualcomm Snapdragon 855
  • รองรับ 5G ที่ความเร็วสูงสุด 2 Gbps จากความสามารถของโมเด็ม Qualcomm X50
  • อัพเกรดกล้องหลังใหม่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ความละเอียด 48 MP

Xiaomi mi Mix 3 5G Edition

อย่างไรก็ตาม เจ้า Xiaomi Mi Mix 3 รุ่นที่รองรับ 5G นี้เตรียมจะวางจำหน่ายในประเทศจีนและโซนยุโรปช่วงไตรมาสที่ 1 ในช่วงต้นปี 2019 แล้ว (ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายแต่อย่างใด) หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ (มีความเป็นไปได้สูงว่ารุ่นนี้อาจจะไม่เข้ามาทำตลาดในบ้านเราครับ)

ที่มา : Mi Community, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save