News & Update

หลุดตัวเครื่อง Xiaomi Mi Mix 2s จากโปสเตอร์โปรโมทเผยดีไซน์คล้ายรุ่นก่อน

วันนี้ก็มีภาพโปสเตอร์ของ Xiaomi Mi Mix 2s ที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์ของตัวเครื่ิองที่มีความคล้ายรุ่นเก่าอย่างมาก และยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์คนเดิมเช่นเคย

อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แล้วทาง Xiaomi ก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของทางบริษัทอย่าง Xiaomi Mi Mix 2s ในวันที่ 27 มีนาคม 2018 นี้ วันนี้ก็มีภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของรุ่นนี้เผยให้เห็นถึงดีไซน์คล้ายรุ่นก่อนมีขอบที่อยู่ด้านล่างเช่นเคยโดยถูกถือด้วยคุณ Kris Wu หรือ Wu Yifan ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางค่ายนี้มาอย่างยาวนานนั่นเอง

จากภาพแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีขอบล่างหนาขึ้นเล็กด้วย โดยคล้ายกับรุ่นก่อนอย่าง Xiaomi Mi Mix 2 

  

ในขณะเดียวกัน คุณ Lei Jun (Xiaomi CEO) ได้โพสต์ข้อมูลส่วนนึงลง Weibo (สังคมออนไลน์ของประเทศจีน) เกี่ยวกับการเปิดตัว Mi Mix 2s ในเซี่ยงไฮ้ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ โดย 10 ผู้โชคดีจะได้รับตั๋วเครื่องบินไปปารีสเพื่อเยี่ยมชม Centre Pompidou ในประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป

ชุดของขวัญจะมีบัตรที่ระลึกซึ่งให้สิทธิ์เข้า Centre Pompidou ฟรี โดยจะมีทั้งสามแบบที่ไม่สามารถเลือกได้ ได้แก่ Xiaomi Mi Mix, Xiaomi Mi Mix 2 และ Xiaomi Mi Mix 2s

รูปหลุดล่าสุดจาก Barcode ที่เตรียมวางขายของรุ่นนี้ เผยให้เห็นถึงสเปคบางส่วนทั้งแรม 8 GB และมีหน่วยความจำภายในสูงถึง 256 GB เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามรุ่นนี้จะเข้ามาทำตลาดในไทยแน่นอนแต่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงไหนนั้น ถ้าทาง Whatphone ทราบจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save