News & Update

ไม่ต้องลุ้นว่าเมื่อไหร่ Xiaomi ประกาศจะเปิดตัว Xiaomi Mi MIX 2S วันที่ 27 มีนาคมนี้

วันที่ 27 มีนาคมที่ Huawei เตรียมจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ดูจะร้อนระอุขึ้น เพราะ Xiaomi ก็ออกมาประกาศว่าวันเดียวกันนั้นจะเปิดตัว Xiaomi Mi MIX 2S ด้วย

วันที่ 27 มีนาคมที่ Huawei เตรียมจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ดูจะร้อนระอุขึ้น เพราะ Xiaomi ก็ออกมาประกาศว่าวันเดียวกันนั้นจะเปิดตัว Xiaomi Mi MIX 2S ด้วย

Xiaomi Mi MIX 2s Teaser

สำหรับเทรนด์มือถือไร้ขอบจอ มือถือจอบาง และดีไซน์สุดล้ำที่ทุกค่ายต่างก็พยายามจะสรรหาและใส่เข้ามานั้น จุดเริ่มต้นรายแรกที่ทำก็คือ Xiaomi Mi MIX นั่นเอง และปีที่แล้ว Xiaomi ก็ออกรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Xioami Mi MIX 2 ตามมาในเดือนกันยายน แต่หลังจาก iPhone X เปิดตัวก็มีข่าวว่า Xiaomi กำลังทำรุ่นใหม่ไฉไลกว่าเดิมในชื่อ Xiaomi Mi MIX 2S 

เราเห็นภาพหลุดของ Xiaomi Mi MIX 2S มาสามครั้ง (รอบแรก) (รอบสอง) (รอบสาม) โดยสองรอบหลังมีหน้าตาคล้ายกัน คาดว่าไม่น่าจะหนีจากที่เห็นมากนัก

การประกาศเปิดตัวครั้งนี้ก็ไม่ใช่ข่าวหลุดอีกด้วย โดยคนที่ประกาศคือ Donovan Sung ผู้เป็นโฆษกของ Xiaomi โดยตรง โดยบอกว่า Xiaomi Mi MIX 2S จะเปิดตัววันที่ 27 มีนาคมนี้ ใช้ Snapdragon 845 สำหรับเลข 273,741 นั้นคาดว่าน่าจะเป็นเลขคะแนนจาก Antutu นั่นเอง

สำหรับสเปคอื่นๆ ที่หลุดออกมา ยังไม่คอนเฟิร์มก็มีแบตเตอรีขนาด 3,400 mAh, หน้าจอ 18:9 ความละเอียด 2160 x 1080, ใช้งานระบบปฏิบัติการ Oreo และมีเกสเจอร์เหมือน iPhone X ทำไมไม่ต้องมีปุ่มบนหน้าจอเพื่อใช้งาน

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save