News & Update

พบข้อมูลล่าสุดของ Xiaomi Mi Max 3 Pro อาจมาพร้อมกับชิป Snapdragon 710 สุดแรง!

Xiaomi Mi Max 3 Blue

พบรายชื่อสมาร์ทโฟนปริศนาอย่าง Xiaomi Mi Max 3 Pro บนเว็บไซต์ Qualcomm ในประเทศจีน เผยใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 710 สุดแรง! พร้อมรองรับ 4G LTE ความเร็วสูง Cat.15

หลังจากที่ทาง Xiaomi เปิดตัว Mi Max 3 สมาร์ทโฟนจอใหญ่แบตอึดไปได้ไม่นาน วันนี้ก็มีคนไปพบชื่อของ Xiaomi Mi Max 3 Pro บนเว็บไซต์ของ Qualcomm ซะอย่างนั้น ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำรายละเอียดของเรื่องนี้มาเหลาให้ฟังกันครับ

Xiaomi Mi Max 3 Pro

ทางเว็บไซต์ของ Qualcomm ในประเทศจีนได้ระบุชื่อรุ่นของ Xiaomi Mi Max 3 Pro อยู่ในรายชื่อของสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 710 บนหน้าเว็บไซต์ (อ้างอิงจากภาพด้านล่าง) เผยการวางจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2018 แถมยังรองรับ LTE ความเร็วสูง Cat.15 พร้อมกับ RAM แบบ LPDDR4X อีกด้วย

Xiaomi Mi Max 3 Pro

นอกจากรายชื่อบนเว็บไซต์ดังกล่าวก็ยังไม่มีข้อมูลสเปคของรุ่นนี้เพิ่มเติม แต่ถ้าอ้างอิงจากสเปคของ Xiaomi Mi Max 3 ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดคือมันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.9 นิ้ว ความละเอียด FHD+ มีกล้องหน้าเซลฟี่ 8 MP และกล้องหลังคู่ความละเอียด 12 MP + 5 MP นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม คงต้องลุ้นกันแล้วล่ะครับ ว่าทาง Xiaomi ตั้งใจจะเปิดตัวรุ่น Pro ในอนาคตหรือไม่ หรืออาจเป็นเพียงแค่ความผิดพลาดทางเทคนิคทำให้เว็บไซต์ Qualcomm เขียนชื่อผิด? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save