News & Update

Xiaomi Mi Max 3 หลุดทั้งภาพและสเปค ไม่ต้องรอเปิดตัวแล้ว

Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 มีกำหนดจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าทีมข่าวลือจะไม่อยากรอกันแล้ว ทำให้มีทั้งภาพเรนเดอร์หลุด สเปคหลุด รวมไปถึงราคาหลุดออกมาครบชุด

Xiaomi Mi Max 3 Spec

จากสไลด์พรีเซนเตชันที่หลุดออกมาระบุว่า Xiaomi Mi Max 3 มีสเปคคร่าวๆ ดังนี้

  • หน่วยประมวลผล: Snapdragon 636
  • หน้าจอ: 6.9 นิ้ว (LCD)
  • กล้องหลัง: 12 + 5 Megapixel
  • กล้องหน้า: 8 Megapixel
  • แบตเตอรี: 5,500 mAh

แถวที่สองเป็นการพูดถึง AI ในมือถือ (ตามสมัยนิยม) ไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อกด้วยบหน้า เบลอภาพตอนถ่ายเซลฟี่โดยวิเคราะห์ว่าตรงไหนคือใบหน้าคน และ Xiao Ai ปัญญาประดิษฐ์ประจำค่ายมือถือของ Xiaomi

นอกจากนี้แอคเคาต์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi ก็ปล่อยข้อมูลออกมาด้วยเช่นกันว่า Mi Max 3 จะมีทั้งรุ่นที่เป็น RAM 4GB และ 6GB ส่วนความจำนั้นมี 64 กับ 128GB (คาดว่าน่าจะเป็นสามรุ่นเหมือนเดิม ได้แก่ 4+64, 6+64 และ 6+128) และราคา 1_99 หยวน ให้ไปเติมเลขหลักที่สองเอาเอง แหล่งข่าวหลายๆ แหล่งคาดว่าน่าจะราคา 1999 หยวน

นอกจากสเปคหลุดแล้วก็ยังมีภาพหลุด Official Render ออกมาด้วยเช่นกัน โดยจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่องใช้หน้าจอยาวอัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม แต่ไม่มีติ่งหน้าจอยื่นออกมา โดยด้านบนและด้านล่างตัวเครื่องมีขอบหนาพอสมควร (เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ที่ใช้จอ AMOLED และมีขอบบางมาก)  ส่วนบอดี้ก็เป็นอลูมิเนียม ตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังตรงกลาง และกล้องคู่ในแนวตั้งริมซ้ายบน (ตามสมัยนิยมอีกเช่นกัน)

นอกจากรุ่นที่มีสเปคหลุดออกมาแล้วยังมีข่าวลือว่าจะมีรุ่น Xiaomi Mi Max 3 Pro ตามมาด้วย โดยจะใช้ Snapdragon 710 และ RAM 6GB แทน งานนี้ต้องคอยติดตามดูว่า Xiaomi จะมีรุ่น Pro จริงๆ หรือไม่ และจะขายในราคาเท่าไหร่กันแน่ เพราะพูดกันตามตรงระยะหลังเราไม่ค่อยได้ยินมือถือซีรีส์ Pro จาก Xiaomi เลย

แหล่งข่าวระบุว่า Mi Max 3 จะมีด้วยกันทั้งหมดสามสี ได้แก่ดำ ทอง และน้ำเงินครับ

 

ที่มา – GSMArena, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save