News & Update

ข่าวลือ! Xiaomi Mi Edge ดีไซน์จอขอบโค้ง CPU Snapdragon 808

ข่าวลือล่าสุดกับสมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Edge ที่มีดีไซน์หน้าจอเป็นขอบแบบโค้งเหมือนกับทางของ Samsung ซะเหลือเกิน

เว็บ Mobile Dad จากประเทศจีนได้เผยแพร่ข้อมูลที่อ้างว่างเป็นของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Xiaomi ที่ชื่อว่า Xiaomi Mi Edge มีจุดที่น่าสนใจตรงที่หน้าจอนั้นเป็นจอแบบโค้งที่ขอบข้าง ละม้ายคล้ายกับสมาร์ทโฟนตระกูล Edge ของทาง Samsung

ข้อมูลในเอกสารดังกล่าวนอกจากรูปภาพของเครื่องด้านหน้าที่มีไอค่อนเมนูสำหรับใช้งานผ่านขอบโค้งทั้ง 2 ด้านของจอแล้ว ยังมีข้อมูลในส่วนของสเปคเครื่องด้วย โดยตัวหน้าจอจะมีขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด QHD (2560 x 1440 พิกเซล) ผลิตโดย Sharp ทางด้าน CPU นั้นจะใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 808  นอกจากนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือ

สำหรับข้อมูลของ RAM และกล้องข้อมูลยังไม่ยืนยันแต่คาดว่า RAM อาจจะอยู่ที่ 3GB หรือ 4GBและกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนขนาดของ Xiaomi Mi Edge จะอยู่ที่ 8 มม. ซึ่งค่อนข้างหนากว่า Flagship ของเจ้าอื่นเพราะต้องการใส่แบตเตอรี่ขนาดใหญ่

ทาง Mobile Dad คาดว่าราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2,500 หยวน (ประมาณ 13,900 บาท) และจะเปิดตัววางขายได้เร็วที่สุดในเดือนตุลาคมนี้

xiaomi-mi-edge-spec

xiaomi-mi-edge-02

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save