News & Update

หลุดภาพ Render ตัวเครื่องของ Xiaomi Mi CC9 สีขาวมุก พร้อมตัวกล่องขาย

Xiaomi Mi CC9 white edition

หลังจากที่มีข่าวยืนยันวันเปิดตัวของ Xiaomi Mi CC Series สมาร์ทโฟนตระกูลใหม่ของเสียวหมี่ออกมาได้ไม่กี่ชั่วโมง ในที่สุดตัวภาพ Render ก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว

หลังจากที่มีข่าวยืนยันวันเปิดตัวของ Xiaomi Mi CC Series สมาร์ทโฟนตระกูลใหม่ของเสียวหมี่ออกมาได้ไม่กี่ชั่วโมง ในที่สุดตัวภาพ Render แบบ Official ก็ถูกปล่อยออกมาบนโลกออนไลน์พร้อมกล่องขายแล้วครับ

หลุดภาพ Render ตัวเครื่องของ Xiaomi Mi CC9 สีขาวมุก

Xiaomi Mi CC9 Render

ออกมาให้เห็นกันชัด ๆ กันแล้วกับภาพตัวเครื่องของ Xiaomi Mi CC9 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของเสียวหมี่ที่รอบนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มในเรื่องของดีไซน์ที่มีการใส่ใจดูแลพัฒนากันทุกขั้นตอน (ทั้ง Chic ทั้ง Cool) รวมถึงยังมีความสามารถในด้านของกล้องที่เทพคุ้มค่าเกินราคาไปมากด้วยครับ โดยภาพ Official Render ที่ถูกปล่อยออกมานั้นมีความโดดเด่นในเรื่องของสีขาวบริสุทธิ์มีการสะท้อนแสงเปล่งหลากเฉดสีให้ออกมาคุ้น ๆ เหมือนกับสมาร์ทโฟนยี่ห้อดังช่วงต้นปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว แล้วก็ยังมาพร้อมกับกล้องหลัง Triple Camera สามเลนส์ที่มีความละเอียดหลัก 48 MP เรียงกันเป็นแนวตั้งสวยงาม 

Xiaomi Mi CC9 Render

นอกจากภาพ Official Render ดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีภาพกล่องขายของรุ่นนี้ออกมาด้วย ซึ่งก็มาแบบเรียบ ๆ หรู ๆ สไตล์มินิมอลกันเลยทีเดียว (แอบมีบอกสเปกกล้องเล็กน้อยว่ารุ่นนี้มาพร้อมกล้องเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซลซะด้วย)

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็ได้ทราบข้อมูลทั้งหมดรวมถึงราคาของเจ้ารุ่นนี้กันแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save