News & Update

Xiaomi Mi CC9 Pro สมาร์ทโฟนห้ากล้อง 108 MP เตรียมเปิดตัวในจีนแล้ว

Xiaomi Mi CC9 Pro is coming

ใกล้จะเปิดตัวในประเทศจีนกันแล้ว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนกล้อง 108 MP รุ่นต่อไปจากเสียวหมี่ที่รอบนี้จะมาในชื่อ Xiaomi Mi CC9 Pro นั่นเองครับ

ใกล้จะเปิดตัวในประเทศจีนกันแล้ว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนกล้อง 108 MP รุ่นต่อไปจากเสียวหมี่ที่รอบนี้จะมาในชื่อ Xiaomi Mi CC9 Pro นั่นเองครับ

Xiaomi Mi CC9 Pro เตรียมเปิดตัวในจีนแล้ว

ส่งภาพทีเซอร์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Xiaomi ในประเทศจีนที่รอบนี้จะมาพร้อมกับ Mi CC9 Pro ที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ ซึ่งในภาพนั้นได้เผยว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัว ที่มีความละเอียดหลัก 108 ล้านพิกเซล โดยมีการใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL Bright HMX sensor ตัวเดียวกับ Xiaomi Mi Mix Alpla ราคาเฉียดแสนนั่นเอง ส่วนเลนส์อื่นก็จะประกอบไปด้วย เลนส์ Telephoto ที่ในภาพมีการเขียนไว้ด้วยว่าสามารถซูมแบบ Optical 5 เท่าไม่เสียความละเอียดได้ ส่วนที่เหลือก็คงจะเป็นเลนส์มุมกว้าง เลนส์ macro และเลนส์ Portrait สำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอนั่นเองครับ

Xiaomi Mi CC9 Pro is coming

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ รุ่นนี้จะมีสเปกและราคาเด็ดแค่ไหนกันเชียว? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save