News & Update

เผยภาพ Xiaomi Mi CC9 สี Dark Blue แบบไล่เฉดรูปตัว S สวยงาม หรูหรา

Xiaomi Mi CC9 Dark Blue

ใกล้จะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูลใหม่จากเสียวหมี่อย่าง Xiaomi Mi CC9 ที่ล่าสุดก็ได้มีภาพสีใหม่! Dark Blue ออกมาให้ยลโฉมกันแล้วครับ

ใกล้จะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนตระกูลใหม่จากเสียวหมี่อย่าง Xiaomi Mi CC9 ที่ล่าสุดก็ได้มีภาพสีใหม่! Dark Blue ออกมาให้ยลโฉมกันบนโลกออนไลน์แล้วครับ

เผยภาพ Xiaomi Mi CC9 สี Dark Blue พร้อมสเปกบางส่วน

หลังจากที่เมื่อวานนี้คุณ Lei Jun ที่เป็น CEO ของ Xiaomi ได้เผยภาพ Xiaomi Mi CC9 สีขาวมุกออกไปได้ไม่นาน วันนี้ก็ปล่อยภาพสีใหม่ Dark Blue ออกมาให้ชมกันบน weibo สังคมออนไลน์ของทางประเทศจีนแล้วครับ ซึ่งตัวเครื่องนั้นก็เป็นสีน้ำเงินเข้มที่มีการไล่เฉดความเข้มอ่อนของสีได้แบบลงตัว แถมเมื่อเจอกับแสงก็จะมีลายเส้นเว้า ๆ โค้ง ๆ บนตัวเครื่องคล้ายกับรูปตัว S สลับไปมาด้วยครับ

Xiaomi Mi CC9 Dark Blue

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นเจ้า Xiaomi Mi CC Series เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save