News & Update

Xiaomi เปิดตัว Mi Box 4S Pro กล่องทีวีรองรับความละเอียดสูงสุด 8K แล้ว

Xiaomi เปิดตัวกล่องรับชมทีวี Xiaomi Mi Box 4S Pro โดยจุดเด่นก็คือสามารถเล่นวิดิโอความละเอียด 8K ได้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อนเป็นที่แรก

Mi Box 4S Pro

ตัว Mi Box 4S Pro นี้จะใช้งาน Android ทั่วไปครอบทับด้วย MIUI อีกทีหนึ่ง ไม่ได้ใช้ Android TV เหมือนรุ่นปกติ (อาจจะเพราะรุ่นนี้ขายในจีนอย่างเดียว) คาดว่าเมื่อเปิดตัวรุ่นสำหรับวางจำหน่ายทั่วโลกน่าจะเปลี่ยนกลับมาใช้ Anroid TV เช่นเดิม

ตัวเครื่องใช้พอร์ต HDMI 2.1 ที่รับส่งข้อมูลความละเอียดสูงได้ พื้นที่ภายในเครื่อง 16GB และ RAM 2GB ตัวเครื่องยังคงมีรีโมทบลูทูธที่สั่งงานด้วยเสียงได้

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าใช้ชิปประมวลผล หรือตัวถอดรหัสวิดิโออะไรที่สามารถเรนเดอร์ภาพ 8K ได้สบายๆ เช่นนี้ ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 399 หยวน (ราวๆ 1,850 บาท)  แพงกว่ารุ่นก่อนหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ทาง Xiaomi บอกว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีแผนจะวางจำหน่ายกล่องรับชมทีวีนี้นอกประเทศจีน แต่เชื่อได้ว่าอยู่ที่เวลาเท่านั้นเองว่าเมื่อไหร่ เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อกล่องที่มีอยู่ในปัจจุบันเริ่มไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ก็จะต้องหารุ่นใหม่ๆ กันอย่างแน่นอน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save