Gadget

หลุดสเปกและฟังก์ชั่นของ Mi Band 5 ควบคุมกล้องระยะไกลและเพิ่มกิจกรรมใหม่

Mi Band 5

หลุดเกี่ยวกับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของสายรัดข้อมืออัจฉริยะอย่าง Xiaomi Mi Band 5 ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยฟังก์ชั่นล่าสุดนี้ Xiaomi ร่วมพัฒนากับ Huami

เมื่อเร็วนี้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของสายรัดข้อมืออัจฉริยะอย่าง Xiaomi Mi Band 5 ที่คาดว่าจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยฟังก์ชั่นล่าสุดนี้ Xiaomi ร่วมพัฒนากับ Huami

Mi Band 5
ดูเหมือนว่าการเปิดตัวของ Mi Band 5 กำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว ทั้งมีภาพหลุดออกมา และล่าสุดมีฟังก์ชั่นและหน้าปัดนาฬิกาใหม่บางส่วนหลุดออกมาด้วย แต่ภาพที่ปรากฏในโลกออนไลน์นั้นสังเกตได้ว่า มี tracking เพิ่มเข้ามาใหม่ 5 กิจกรรม และยังรองรับการควบคุมกล้องทั้งภาพนิ่งและวิดีโอในระยะไกลได้ น่าจะเป็นการกดชัตเตอร์ กดพรีวิว และมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกที่ยังไม่กล่าวถึง

Mi Band 5

ในโหมด tracking ที่เพิ่มเข้ามานั้นรองรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การปั่นจักรยาน กระโดดน้ำ รวมถึงกิจกรรมโยคะและปั่นจักรยานในร่มด้วย กิจกรรมทั้งหมดมี 11 แบบ แตกต่างกันออกไป 

Mi Band 5

นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดนาฬิกาแบบใหม่บนหน้าจอแสดงผลขนาด 1.2 นิ้ว ขนาดเพิ่มขึ้นจาก Mi Band 4 ที่มีขนาด 0.95 นิ้ว ซึ่งรวมถึงหน้าปัดนาฬิกาใหม่แบบอะนาล็อกแบบเต็มจอ และปุ่มโฮมที่อยู่ด้านล่าง ทับหน้าจอแสดงผล ส่วนสเปกอื่น ๆ ที่หลุดมาก่อนหน้านี้นั้น รองรับการเชื่อมต่อ NFC, ผู้ช่วยอัจฉริยะ Amszon Alexa

Mi Band 5

 

Mi Band 5

 

คาดว่าอีกไม่นานเกินรอเราจะได้เห็นการเปิดตัวของเจ้าสมาร์ตแบรนด์รุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมอะไรเกี่ยวกับรุ่นนี้ เราจะรีบมารายงานอย่างแน่นอน

ที่มา : Gizmochina 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save