News & Update

Xiaomi Mi Band 4 ยังไม่เปิดตัว แต่โปสเตอร์โฆษณาเผยรุ่นนี้เปลี่ยนมาใช้จอสีแล้ว

Xiaomi มีกำหนดจะเปิดตัวสายรัดข้อมูลรุ่นใหม่ Xiaomi Mi Band 4 ในงานวันที่ 11 มิถุนายนนี้ แต่ข้อมูลก็หลุดออกมาในระดับนึงแล้ว

Xiaomi มีกำหนดจะเปิดตัวสายรัดข้อมูลรุ่นใหม่ Xiaomi Mi Band 4 ในงานวันที่ 11 มิถุนายนนี้ แต่ข้อมูลก็หลุดออกมาในระดับนึงแล้ว หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจก็คือหน้าจอจะกลายเป็นหน้าจอสีแล้ว

Xiaomi Mi Band 4 Poster

Lei Jun ซีอีโอของบริษัทกล่าวในโพสต์ Weibo ว่าหน้าจอครั้งนี้ใหญ่ขึ้นอีก โดยใหญ่กว่า Mi Band 3 ถึง 40% ด้วยกัน และรองรับการแสดงผลสี 16,000 สีด้วยกัน (รุ่นก่อนหน้าทั้งหลายเป็นจุดโมโนโครมเท่านั้น) และจากภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาด้วยกันคาดว่าจะมีสายหลายสีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นสีส้ม ฟ้า เบจ ดำ และแดงเข้ม

Xiaomi Mi Band 4 Launch Poster

สเปคอื่นๆ ที่หลุดออกมาแล้วก็คือแบตเตอรีเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยกลายเป็น 135 mAh (ของเดิม 110 mAh) และเปลี่ยนมาใช้การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 ส่วนหน้าจอนั้นมีความละเอียด 240 x 120 พิกเซล ยังมีรุ่นที่มี NFC ในตัวขายแยกเหมือนเดิม แต่ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะขายเฉพาะในประเทศจีนเหมือนเดิมหรือไม่ ส่วนราคาก็ยังคงเท่าเดิม คือแปลงแล้วจะอยู่แถว $50 ดอลลาร์สหรัฐครับ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save