Gadget

Xiaomi Mi Band 4 ขายดี 8 วันขายได้แล้ว 1 ล้านชิ้น

Xiaomi เปิดตัวสายรัดข้อมือ Mi Band 4 ไปต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง และเพิ่งจะเริ่มขายจริงๆ ไม่กี่วันก่อน หลังจากขายมาครบแปดวันก็สรุปยอดทะลุล้านชิ้นแล้ว

Xiaomi เปิดตัวสายรัดข้อมือ Mi Band 4 ไปต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง และเพิ่งจะเริ่มขายจริงๆ ไม่กี่วันก่อน หลังจากขายมาครบแปดวันทาง Xiaomi ก็เผยตัวเลขว่าขายได้แล้วทั้งสิ้น 1 ล้านชิ้นด้วยกัน

Xiaomi Mi Band 4 1m sold

สำหรับกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกนั้นมีกำหนดวันที่ 26 มิถุนายนเป็นต้นไป หลังจากนี้ในไทยเราก็น่าจะเห็นโฆษณาหรือรีวิวกันมาขึ้นอย่างแน่นอนครับ ข้อดีของรุ่นนี้คือการที่หน้าจอเปลี่ยนเป็น OLED ทำให้แสดงภาพสีได้ (ของเดิมเป็นจอโมโนโครม) และมีขนาดใหญ่ขึ้น ความละเอียดภาพสูงขึ้น แต่ยังคงใช้งานได้ 15 – 20 วันตามเดิม

ข้อมูลที่เผยออกมาระบุว่า Xiaomi ได้รับคำสั่งซื้อและส่งของราวๆ 5,000 คำสั่งซื้อต่อชั่วโมง ทำให้กลายเป็น Wearable ที่ขายดีที่สุดของ Xiaomi ไปโดยปริยาย

สำหรับรุ่นปกติขายอยู่ในจีนที่ราคา 169 หยวน (ราวๆ 755 บาท) ส่วนรุ่นที่มี NFC ใช้ชำระเงินในประเทศจีนได้นั้นอยู่ที่ 229 หยวน (ราวๆ 1,025 บาท) แต่ตามกำหนดการณ์แล้วรุ่นที่จะวางจำหน่ายทั่วโลกจะเป็นรุ่นไม่มี NFC ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save