Gadget

Xiaomi Mi Band 3 ขายได้ 1 ล้านเครื่องแล้ว! พร้อมภาพหลุด Mi Band 3 Explorer Edition

Xiaomi Mi Band 3

Xiaomi Mi Band 3 ถูกขายไปกว่า 1 ล้านเครื่องภายใน 17 วันแล้ว ซึ่งวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดรุ่นพิเศษอย่าง Explorer Edition ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย!

ถือว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนอย่าง เสี่ยวหมี่ ที่มีกระแสตอบรับของสายรัดข้อมืออัจฉริยะอย่าง Xiaomi Mi Band 3 ได้ดิบดีจนขายได้ 1 ล้านเครื่องภายใน 17 วันแล้ว แถมยังมีภาพหลุด Explorer Edition รุ่นพิเศษที่จะเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ด้วย วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข่าวมาเหลาให้ฟังกันครับ

Xiaomi Mi Band 3 ขายได้ 1 ล้านเครื่องภายใน 17 วัน!

คุณ Lei Jun ที่เป็น CEO ของ Xiaomi ได้ออกมาประกาศผ่านสังคมออนไลน์ว่า Mi Band 3 นั้นถูกจัดจำหน่ายไปมากกว่า 1 ล้านเครื่องแล้ว ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 17 วันเท่านั้น ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของบริษัทเลยทีเดียว โดยเริ่มขายมาตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมานั่นเอง

Xiaomi Mi Band 3 sale 1 million in 17 days

จากยอดขายของสายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้ก็แสดงให้เห็นถึงกระแสที่ดี ที่ผู้ใช้งานต่างก็เลือกซื้อกันอย่างล้นหลาม เนื่องด้วยราคาที่ถูกแสนถูก แม้จะมีดีไซน์และฟีเจอร์ที่แทบจะไม่ต่างกับรุ่นก่อนเลยก็ตาม สำหรับใครที่สนใจหรือยังไม่รู้ว่าสเปคของเจ้าสายรัดข้อมูลอัจริยะตัวนี้ สามารถเข้าไปรายละเอียดสเปคและฟีเจอร์ ได้ที่นี่ เลยครับ

 

ภาพหลุด Mi Band 3 Explorer Edition

อยู่ ๆ ก็มีภาพปริศนาของ Mi Band 3 รุ่นสายสีใส หรืออาจจะมาในชื่อ Explorer Edition หรือ Exploration แบบ Mi 8 Explorer Edition รุ่นพิเศษ จากภาพหลุดที่มาจาก Weibo หรือสังคมออนไลน์ในประเทศจีน (ภาพด้านล่าง) ก็เผยให้เห็นตัวเครื่องที่ยังเป็นสีดำแต่อยู่แต่สายรัดข้อมูลจะเป็นสีใสพิเศษนั่นเอง

Xiaomi Mi Band 3 Explorer Edition

ตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียดการวางจำหน่ายของรุ่นพิเศษนี้แต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่าทางเสี่ยวหมี่เองจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่ หรือแค่จะเป็นรุ่นที่แจกให้แฟน ๆ ชาวจีนไปใช้ได้อย่างฟรี ๆ รึเปล่า?

อย่างไรก็ตามสายรัดข้อมูลรุ่นนี้ก็ยังไม่ได้วางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่อย่างใด หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงราคาและวันวางจำหน่ายในไทยจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วจะรีบมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save