News & Update

Xiaomi เปิดตัวภาคต่อของสายรัดข้อมืออัจฉริยะ ราคาคุ้มค่ากับ Xiaomi Mi Band 3 รุ่นล่าสุด

Xiaomi Mi Band 3

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมา ก็เปิดตัวกันแล้วกับสายรัดข้อมือรุ่นล่าสุดจาก Xiaomi อย่าง Mi Band 3 ที่คราวนี้ก็ยังมีในราคาประหยัดพร้อมฟีเจอร์จัดเต็มเช่นเคย

เปิดตัวกันแล้วกับภาคต่อของสายรัดข้อมืออัจฉริยะ คุ้มค่าคุ้มราคากับ Xiaomi Mi Band 3 ที่คราวนี้ปัดฝุ่นใหม่ด้วยฟีเจอร์ที่อัดแน่นกว่าเคย แม้จะมาในดีไซน์เดิมก็ตาม วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดฟีเจอร์พร้อมราคามาฝากกันครับ

Xiaomi Mi Band 3

Xiaomi Mi Band 3

รอบนี้ Mi Band 3 มากับหน้าจอ OLED ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 0.79 นิ้ว ความละเอียด 128×80 พิกเซล มี NFC รองรับ Bluetooth 4.2 LE แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 20 วัน อัพเกรดการกันน้ำเพิ่มขึ้นกันได้ลึกสูงสุด 50 เมตรเลยทีเดียว

Xiaomi Mi Band 3 all colors

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เดิมๆ อย่าง การแจ้งเตือนสถานะต่างๆที่ซิงค์กับสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น ข้อความ, ชื่อของคนโทรเข้า ก็มา ส่วนเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและการนับก้าวการเดินก็ถูกปรับปรุงมาให้แม่นยำมากขึ้น โดยคราวนี้มีมาให้เลือกถึง 3 สี หลักด้วยกัน คือ สีดำ สีแดง และสีน้ำเงินเข้ม พร้อมสายเสริมหลากสีสันที่เตรียมวางขายอีกมากมาย

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

  • ราคา 179 หยวน (ประมาณ 890 บาท) สำหรับรุ่นที่มี NFC
  • ส่วนรุ่นที่ไม่มี NFC ราคาะถูกลงมานิดหน่อยประมาณ 790 บาท
  • ยังไม่มีรายละเอียดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่มา : androidcentral

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save