News & Update

Xiaomi ออกอัพเดต OTA ใหม่สำหรับ Xiaomi Mi A2 ถ่ายวิดีโอระดับ 1080p ที่ 60fps ได้แล้ว

Xiaomi Mi A2 Update

ล่าสุดเสียวหมี่ก็ได้ปล่อยอัพเดตใหม่ของ Xiaomi Mi A2 ผ่าน OTA ซึ่งเป็นการอัพเดตแพทช์ความปลอดภัย พร้อมกับปลดล็อคความสามารถในการถ่ายวิดีโอผ่านแพทช์นี้อีกด้วย

เพิ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่กี่เดือนสำหรับ Xiaomi Mi A2 ล่าสุดเสียวหมี่ก็ได้ปล่อยอัพเดตใหม่ผ่าน OTA ซึ่งเป็นการอัพเดตแพทช์ความปลอดภัยในรอบเดือนสิงหาคม (August security patch) พร้อมกับปลดล็อคความสามารถในการถ่ายวิดีโอผ่านแพทช์นี้อีกด้วย

Xiaomi Mi A2 ถ่ายวิดีโอระดับ 1080p ที่ 60fps ได้แล้ว

Xiaomi Mi A2

อัพเดตแพทช์ครั้งนี้ที่เสียวหมี่ได้ปล่อยออกมา นอกจากจะเป็นการอัพเดตแพทช์ความปลอดภัยแล้ว ยังทำให้ Mi A2 สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 1080p ที่ 60fps และรองรับระบบกันสั่น EIS (Electronic Image Stabilization) ที่ความละเอียดนี้อีกด้วย

หลายคนที่กำลังใช้ Mi A2 อยู่ ก็คงจะมีการแจ้งเตือนให้อัพเดตกันแล้ว แต่สำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่ได้รับการแจ้งเตือนให้อัพเดต สามารถกดอัพเดตด้วยตัวเองได้เลย โดยเข้าไปที่ Settings > System > System Update > Check for update

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save