News & Update

Xiaomi Mi A1 ได้รับอัพเดท Android 9.0 Pie แล้ว

Xiaomi Mi A1

Xiaomi ปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับ Xiaomi Mi A1 มือถือ Android One จากปีที่แล้ว แม้จะช้าไปนิดแต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้รับอัพเดทกันเสียที

Xiaomi เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุดให้กับ Xiaomi Mi A1 มือถือ Android One จากปีที่แล้ว แม้จะช้าไปนิดแต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้รับอัพเดทกันเสียที

Xiaomi A1 Android 9 Pie Update OTA

ข้อมูลจากหน้าอัพเดทแจ้งว่าอัพเดทมีขนาดใหญ่ถึง 1,075 MB ด้วยกัน นอกจากการอัพเดทระบบปฏิบัติการเป็นเวอร์ชันใหม่ และรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่อยู่ในระบนบปฏิบัติการแล้วยังรองรับการใช้งาน FM Radio อีกด้วย

เนื่องจาก Xiaomi Mi A1 เป็น Android One จึงเพิ่มฟีเจอร์ให้เราเลือกว่าจะใช้ Navigation แบบใด ระหว่างลากนิ้ว Gesture เหมือนใน Google Pixel หรือจะใช้ปุ่มด้านล่างแบบเดิม (หรือแบบใหม่โดย Xiaomi ที่ยังไม่มีข้อมูลว่าแตกต่างจาก Google อย่างไร)

ประเทศกลุ่มแรกที่ได้รับอัพเดทคือบังกลาเทศ คาดว่าประเทศอื่นๆ น่าจะได้รับอัพเดทกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน โดยก่อนหน้านี้ Xiaomi Mi A2 และ Mi A2 Lite ได้รับอัพเดทไปก่อนหน้าแล้ว และช่วงเวลาระหว่างประเทศแรกกับการปล่อยอัพเดททั่วโลกไม่ถึงสัปดาห์ ทำให้คาดว่า Mi A1 ในประเทศไทยก็น่าจะได้รับอัพเดทภายในสัปดาห์นี้ครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save