News & Update

Xiaomi Mi A1 ที่ทดสอบ Android 8.0 Oreo Beta ทำ Fast Charge ได้แล้ว

Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 เข้าสู่ช่วงทดสอบ Android 8.0 Oreo Beta ไม่นานนี้ โดยมีคนไปพบว่าเมื่อติดตั้งรุ่น beta ดังกล่าวแล้วสามารถชาร์จไฟเร็ว หรือที่เรียกว่า Fast Charge ได้ด้วย

smartphone Xiaomi A1

แต่เดิมนั้นฮาร์ดแวร์ของ Xiaomi Mi A1 นั้นรองรับระบบชาร์จไฟไวอยู่แล้ว แต่ทว่าไม่ได้เปิดใช้งานตั้งแต่แรก นอกจากนี้การทำงานหลายๆ อย่างยังประมวลผลได้ไวกว่าเดิมขึ้นมาก แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าหัวชาร์จที่แถมมาในกล่องรองรับการชาร์จไฟไว หรือจะต้องซื้อหัวแยกเป็นพิเศษ

ตามโร้ดแมปเดิมระบุเอาไว้ว่า Xiaomi จะปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo ตัวจริงให้กับ Xiaomi Mi A1 ภายในปี 2017 นี้ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปีแล้ว ไม่รู้ว่า Xiaomi จะทำได้ตามที่สัญญากันหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ อัพเดทนี้น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้งานอยู่ไม่น้อยล่ะครับ อย่างน้อยฟีเจอร์ที่ฮาร์ดแวร์มีแต่ไม่เปิดให้ใช้ก็เริ่มเปิดให้ใช้งานกันแล้วล่ะ ค่อยคุ้มกับเงินที่จ่ายไปหน่อย

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save