News & Update

ยืนยันแล้ว! Xiaomi Mi 9T จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 12 มิถุนายนนี้

Xiaomi Mi 9T - teaser

หลังจากทีมีข่าวลือสมาร์ทโฟน Mi 9 Series รุ่นใหม่ที่จาก Xiaomi ล่าสุดก็ได้เปิดเผยแล้วว่ามันจะมาในชื่อของ Xiaomi Mi 9T พร้อมเปิดตัวในอีกไม่กี่วันนี้แล้วครับ

หลังจากทีมีข่าวลือสมาร์ทโฟน Mi 9 Series รุ่นใหม่ที่จาก Xiaomi ล่าสุดก็ได้เปิดเผยแล้วว่ามันจะมาในชื่อของ Xiaomi Mi 9T พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันนี้แล้วครับ

Xiaomi Mi 9T จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 12 มิถุนายนนี้

Xiaomi Mi 9T - teaser

เปิดเผยทีเซอร์กันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Xiaomi อย่าง Mi 9T ที่รอบนี้คาดว่ามันน่าจะเป็น Redmi K20 เวอร์ชั่นขายทั่วโลก (Global Version) นั่นเองครับ ซึ่งก็เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้ว

โดยรุ่นดังกล่าวก็มีภาพหลุด พร้อมกล่องวางจำหน่ายออกมาแล้วนั่นเอง เพราะได้เริ่มวางจำหน่ายแบบเงียบๆในบางประเทศโซนยุโรปไปแล้ว ซึ่งในบ้านเราก็มีคนหิ้วมาขายเช่นกันครับ ส่วนราคาในยุโรปมีดังนี้

 

  • ราคาเริ่มต้นเพียง 359 ยูโรหรือประมาณ 12,600 บาท สำหรับรุ่นความจุ 64 GB + RAM 6 GB
  • ราคา 379 ยูโรหรือประมาณ 13,300 บาท สำหรับรุ่นความจุ 128 GB + RAM 6 GB
  • และราคา 499 ยูโรหรือประมาณ 17,600 บาท สำหรับรุ่นความจุ 256 GB + RAM 8 GB
  • มีจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Carbon Black, Glacier Blue และ Flame Red

อย่างไรก็ตาม รุ่นนี้ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจะวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการด้วย (ผ่าน กสทช. มาเรียบร้อย) ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save