News & Update

เผยภาพของ Xiaomi Mi 8 Youth จะมาพร้อมกับบอดี้แบบไล่ระดับสีตามสมัยนิยม

Xiaomi Mi 8 Youth Gradient Colors

เผยภาพล่าสุดของ Xiaomi Mi 8 Youth สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ของเสียวหมี่ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่มากับบอดี้ไล่ระดับสีตามสมัยนิยม ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในวันที่ 19 กันยายน 2561 เสียวหมี่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ Mi 8 รุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Mi 8 Youth ที่ในวันนี้ก็มีภาพล่าสุดของรุ่นนี้ออกมาให้ได้ชม พร้อมเผยดีไซน์ที่มากับบอดี้ไล่ระดับสีตามสมัยนิยมเป็นที่เรียบร้อย จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

Xiaomi Mi 8 Youth

สมาร์ทโฟนระดับกลางสุดแรงรุ่นใหม่จากเสียวหมี่ โดยคาดว่าจะเป็นรุ่นที่จะมาในราคาไม่เกิน 1,999 หยวนหรือประมาณ 9,500 บาท ซึ่งถูกกว่า Xiaomi Mi 8 SE ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

Xiaomi Mi 8 Youth Black

ซึ่งล่าสุดผู้บริหารของ Xiaomi ได้ออกมาโพสต์ภาพล่าสุดของรุ่นนี้เผยให้เห็นทั้งดีไซน์รวมถึงสีตัวเครื่องแบบไล่ระดับสี โดยมีถึง 3 สี ได้แก่สีดำ, สีน้ำเงินม่วง และสีทองอมชมพู

 

Xiaomi Mi 8 Youth Fantasy Blue

ต่อมากับสี Fantasy Blue ที่เป็นการผสมสีฟ้าน้ำเงินกับสีม่วงได้อย่างลงตัว ซึ่งสีนี้มีความคล้ายกับสี Phantom Blue ของ Honor 10 อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นการไล่ระดับสีฟ้าจนไปถึงสีม่วงเข้มราวกับแสง Aurora นั่นเอง

 

Xiaomi Mi 8 Youth Twilight Gold

และสีสุดท้ายอย่าง Twilight Gold ที่เผยเฉดสีทองอมชมพูอย่างลงตัว โดยด้านหลังจะมาพร้อมกับสีชมพูอ่อนไล่ระดับสีจนไปถึงสีทองให้ความรู้สึกหรูหราและแปลกให้คล้ายกับสีชมพูของลูกท้อ

 

สเปคที่หลุดออกมาล่าสุดของ Xiaomi Mi 8 Youth

  • มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.26 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2280 x 1080p) มีติ่งอัตราส่วน 19:9
  • ใช้หน่วยประมวลผลระดับกลางสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 710
  • มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ที่รองรับ AI
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,250 mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นตัวเป็น ๆของรุ่นนี้แล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save