News & Update

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition เตรียมวางขายในประเทศจีนวันที่ 24 ก.ค. 61 นี้แล้ว

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

หลังจากที่ Xiaomi ประกาศเปิดตัว Xiaomi Mi 8 Explorer Edition ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้ก็ได้มีรูปหลุดราคาและวันวางจำหน่ายของรุ่นดังกล่าวนี้แล้ว

หลังจากที่ Xiaomi ประกาศเปิดตัว Xiaomi Mi 8 Explorer Edition ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้ก็ได้มีรูปหลุดราคาและวันวางจำหน่ายของรุ่นดังกล่าวนี้แล้ว ทาง Whatphone เลยนำข้อมูลนี้มาฝากกันครับ

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition เตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวจากประเทศจีนได้ภาพโปสเตอร์ล่าสุดของ Mi 8 Explorer Edition มาจาก Weibo ที่เป็นสังคมออนไลน์ของประเทศจีน เผยให้เห็นวันวางจำหน่ายของรุ่นนี้ รวมถึงราคาที่เริ่มต้นเพียง 3,699 หยวน (ประมาณ 18,400 บาท) นั่นเองครับ

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

โดยเจ้ารุ่น Explorer Edition นี้มีความแตกต่างจาก Mi 8 รุ่นธรรมดาตรงที่เป็นรุ่น RAM 8 GB ROM 128 GB ฝาหลังใสมีการตกแต่งแบบให้เห็นชิ้นส่วนข้างใน พร้อมมีระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอรุ่นล่าสุดที่ทางบริษัทเคลมว่าเหนือกว่า Vivo X21 UD เลยทีเดียว

สามารถอ่านสเปคของ Xiaomi Mi 8 Explorer Edition เพิ่มเติม >>> ได้ที่นี่ <<< เลยครับ

 

Xiaomi Mi Band 3 Explorer Edition

อยู่ ๆ ก็มีภาพล่าสุดของเจ้า Mi Band 3 Explorer Edition สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นพิเศษ ออกมาบนโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน โดยสายรัดสีใหม่ของเจ้าตัวนี้จะเป็นแบบสีขาวขุ่น ใสๆ สามารถมองเห็นข้อมือของผู้ใช้งานได้ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดสเปคเพิ่มเติมของรุ่นนี้แต่อย่างใด ซึ่งก็มีการคาดว่ามันน่าจะถูกเปิดตัวเร็วๆนี้ครับ

แต่อย่างที่รู้ ๆ กันว่า Xiaomi Mi Band 3 นั้นใช้จอ OLED ขนาด 0.78 นิ้ว สามารถ Touchscreen ได้ แถมยังกันน้ำได้ลึกกว่ารุ่นก่อน และยังปรับปรุงเซ็นเซอร์ที่ใช้วัดอัตราการเต้นของหัวใจให้ดีขึ้น ซึ่งก็มาในราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาทเท่านั้น (อ้างอิงจากราคาในประเทศจีน สำหรับรุ่นที่ไม่มี NFC) โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีส้ม, สีดำ และสีน้ำเงิน

สามารถอ่านฟีเจอร์และสเปคเพิ่มเติมของเจ้า Xiaomi Mi Band 3 >> ได้ที่นี่ << เลยครับ

อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้งสองรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

ที่มา : Gizmochina, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save