News & Update

Xiaomi คอนเฟิร์มพร้อมข้ามเลข 7 เปิดตัว Xiaomi Mi 8 แทน

Xiaomi MIUI9

Xiaomi คอนเฟิร์มแล้วว่าปีนี้จะไม่มี Xiaomi Mi 7 แต่จะกระโดดข้ามไปเป็น Xiaomi Mi 8 เลย โดยจะเปิดตัววันที่ 31 พฤษภาคมนี้ แต่ไม่ได้ระบุเหตุผลชัดเจนว่าทำไมถึงข้ามเลข 7 ไป

ลาก่อน Mi 7 มาแน่ Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8

ในรูปเขียนภาษาจีนอธิบายว่ามือถือรุ่นถัดไปจะมีประสิทธิภาพดีงามทะลุทะลวงและตัวเลขไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป แม้จะไม่อธิบายเหตุผลที่ข้ามเลข 7 แต่ก็เดาได้ว่าเป็นเพราะปีนี้ Xiaomi มีอายุครบรอบ 8 ปี และบริษัทต้องการให้ตัวเลขสอดคล้องกับอายุบริษัทนั่นเอง

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Xiaomi Mi 8 จะใส่สเปคจัดเต็มเช่นเดิม ได้แก่ Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB และพื้นที่ภายใน 128GB รวมไปถึงฟีเจอร์ตัวแสกนใบหน้าแบบ 3D ที่สามารถใช้งานได้เหมือน iPhone X อีกด้วย ส่วนระบบปฏิบัติการนั้นจะเป็น Android 8.1 Oreo ครอบด้วย MIUI 10 ที่จะเปิดตัวพร้อมๆ กัน

เอาล่ะ เปิดตัววันที่ 31 พฤษภาคมนี้ อีกไม่กี่วันเท่านั้นเอง

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save